Những khu công viên nước mát mẻ, rộng rãi sẽ là địa điểm lý tưởng để ba mẹ cùng bé ghé thăm trong mùa hè nóng nực này. Dưới đây là danh sách 5 khu công viên nước cho bé tại TP HCM để ba mẹ cùng tham khảo nhé!

Những khu công viên nước mát mẻ, rộng rãi sẽ là địa điểm lý tưởng để ba mẹ cùng bé ghé thăm trong mùa hè nóng nực này. Hãy cùng banhocthongminhgiare điểm qua danh sách 5 khu công viên nước cho bé tại TP HCM để ba mẹ cùng tham khảo nhé!

Khu du lịch văn hóa Suối Tiên

 
Gợi ý 5 khu công viên nước cho bé tại TP HCM
 
 

Địa chỉ: 120 Xa lộ Hà Nội, Phường Tân Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh

Khu du lịch văn hóa Suối Tiên vẫn được biết đến là khu công viên nước nổi tiếng bậc nhất Sài Gòn.

Nơi đây không chỉ sở hữu những công trình kiến trúc ấn tượng. mang tính lịch sử với mục đích giáo dục cho trẻ mà còn có khu công viên nước rộng lớn với không gian mát mẻ cho cả gia đình khám phá. Cụ thể, bé sẽ được thỏa thích nô đùa trong làn nước mát lạnh tại biển Tiên Đồng cùng với các hoạt động thú vị khác như thám hiểm ốc đảo đại dương với hệ thống ống trượt xoắn ốc liên hoàn….

>>> Xem thêm: Top 5 lý do thuyết phục ba mẹ nên cho trẻ nghịch cát trong mùa hè này

 

Khu công viên nước Đầm Sen

Địa chỉ: 3 Hòa Bình, P. 3, Quận 11, TP. HCM

Đây cũng là điểm đến hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho bé yêu trong mùa hè này, ba mẹ có thể tham khảo nhé!

Công viên nước Đầm Sen sở hữu diện tích rộng lớn cùng hệ thống lên tới 31 trò chơi thú vị dưới nước hiện đại để các bé thỏa thích tham gia. Bé yêu sẽ được đắm mình trong làn nước mát lạnh cùng với các trò chơi ở máng trượt khổng lồ, lốc xoáy hay máng trượt nhiều làn, đu dây…  Ngoài ra còn có rất nhiều hoạt động thú vị khác cho cả gia đình có thể cùng trải nghiệm như các chương trình âm nhạc sôi động, các trò chơi bổ ích…

Công viên nước Thiên Thanh

 
Gợi ý 5 khu công viên nước cho bé tại TP HCM
 

Địa chỉ: 35/2 Phan Văn Bảy, Xã Hiệp Phước, Nhà Bè, TP. HCM

Công viên nước Thiên Thanh hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng để ba mẹ cùng bé yêu ghé thăm trong mùa hè nóng nực này. Nơi đây có diện tích lên tới 1000m2 cùng hệ thống máng trượt hiện đại và nhiều trò chơi đặc sắc để bé tha hồ khám phá. 

Ngoài ra, bé và các thành viên trong gia đình sẽ được cùng nhau trải nghiệm các hoạt động thú vị như: vui chơi ở công viên nước, hồ bơi, tham quan khu vườn xanh mát, trải nghiệm rạp chiếu phim 8D, tổ chức team building, cắm trại cùng nhau…

Ba mẹ có thể tham khảo địa điểm này để đưa bé ghé thăm trong những ngày hè oi ả này nhé!

 

>>> Xem thêm:5 kỹ năng sống giúp trẻ phát triển toàn diện

Khu du lịch Đại Nam

Địa chỉ: Lê Chí Dân, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương

Đây chắc chắn cũng là một điểm đến mà ba mẹ không nên bỏ lỡ dịp hè năm nay.

Khu du lịch Đại Nam rất nổi tiếng và được nhiều gia đình lựa chọn bởi nơi đây sở hữu một bãi biển nhân tạo quy mô lớn với hệ thống tạo sóng mang lại những trải nghiệm tuyệt vời. Bãi biển được chia thành 2 khu vực: biển nước ngọt và biển nước mặn. Bé sẽ được đắm mình trong làn nước mát lạnh và tham gia các trò chơi với đa dạng, thú vị. Đặc biệt khu công viên nước này còn thu hút lượng khách lớn bởi có các công trình kiến trúc đặc sắc như các lâu đài, các đảo nhỏ xinh đẹp…

Công viên nước Củ Chi

Gợi ý 5 khu công viên nước cho bé tại TP HCM
 

Địa chỉ: Ấp 4, Tỉnh Lộ 8, Phước Vĩnh An, Củ Chi, TP. HCM

Đây cũng là một trong những khu công viên nước cho bé tại TP HCM mà gia đình bạn có thể tham khảo nhé! Với bầu không khí trong lành, làn nước mát lạnh cùng hơn 30 trò hiện đại mang cảm giác mới mẻ, chắc chắn sẽ mang lại cho bé và các thành viên trong gia đình những giây phút thư giãn thoải mái nhất.

>>> Xem thêm: Cùng chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm mua bàn học chống gù chống cận

 

Trên đây là danh sách và thông tin về 5 khu công viên nước cho bé tại TP HCM để ba mẹ tham khảo nhé!

 
Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi