Bộ bàn ghế thông minh không chỉ để phục vụ ngồi học hay làm bài tập mà còn bảo vệ sức khỏe, mang đến một tương lai tươi sáng nhất.

Bộ bàn ghế thông minh không chỉ để phục vụ ngồi học hay làm bài tập mà còn bảo vệ sức khỏe, mang đến một tương lai tươi sáng nhất. 

1. Lý do bàn học thông minh được các ba mẹ tin tưởng

1.1 Bàn học tối ưu hóa không gian triệt để 

Nhiều phụ huynh khi chọn bàn học cho trẻ vẫn mong muốn mua được bộ bàn ghế thông minh, nhỏ gọn để phù hợp với không gian của căn nhà. Những căn phòng ngủ của bé thường có diện tích nhỏ hẹp nên chúng cần tối đa hóa không gian không phí một mét vuông nào. 
Vậy nên, nhà sản xuất những chiếc bàn học thông minh luôn ngày đêm nghiên cứu và thiết kế ra những mẫu mã đẹp nhất nhưng vẫn đảm bảo gọn gàng nhất, và nhiều kiểu dáng để cho khách hàng lựa chọn.

1.2 Bàn học thông minh đầy đủ công năng 

Ngoài tiết kiệm không gian thì bàn ghế thông minh trẻ em còn có khả năng kết hợp cùng các công năng khách. Mỗi một bàn học đều có giá để sách và trang trí trên bàn. Phía dưới chân bàn còn được thiết kế thêm một hộc nhỏ để sách vở và những đồ dùng cần thiết của bé. Một số mẫu bàn có chỗ giúp bé treo cặp sách mỗi khi đi học về. 
Bạn không phải tốn kém nhiều thời gian để vệ sinh hay lau chùi bàn ghế thông minh. Vì bàn ghế dễ dàng lau sạch những vết bụi bám và vết mực dây ra, đảm bảo sản phẩm luôn mới mẻ và sạch sẽ. Những vết chày xước không sợ vì mặt bàn có khả năng chống lửa, chống nước tốt. 

1.3 Bàn học bảo vệ sức khỏe cho một tương lai tươi sáng 

Theo nghiên cứu những bộ bàn ghế thông minh có khả năng chống gù và chống cận tốt. Những tính năng này cũng rất thông minh, thân thiện với bé. Được biệt mặt bàn được thiết kế linh hoạt, nâng lên hạ xuống dễ dàng. 
Mỗi bàn học sẽ có những lỗ nhỏ li ti tạo nên một lớp sần khi sờ vào. Mặc dù nhìn không có gì đặc biệt, nhưng lại có nhiều công dụng tuyệt vời. Với những ưu điểm này giúp bé chống mỏi mắt cận thị khi học bài, và những tia sáng không chiếu thẳng vào mắt bé mà nhờ những lỗ sần ấy giúp ánh sáng được khuếch tán ra từ mọi phía. 

1.4 Bàn học mang lại giá trị thẩm mỹ cao 

Nhắc đến thẩm mỹ, thì không cần phải nói quá nhiều. Đa dạng màu sắc giúp bạn học thông minh khi đặt trong căn phòng đã thấy được sự nhã nhặn và kiểu dáng vô cùng ưng ý. 

2. Chia sẻ kinh nghiệm mua bàn học thông minh cho bé

2.1 Lựa chọn bàn học phù hợp với lứa tuổi 

Độ tuổi luôn là lựa chọn giúp bàn học có chiều cao cân đối quyết định đến tư thế ngồi của bé. Trẻ sẽ không thể nào thoải mái, và việc học sẽ không đạt hiệu quả nếu như trẻ không ngồi học trên chiếc bàn quá cao hoặc quá thấp. Vì vậy, việc lựa chọn bàn học theo độ tuổi của con là vô cùng quan trọng. 

2.2 Chất liệu bàn học thông minh 

Để bàn học thông minh đảm bảo độ an toàn và thời gian sử dụng, người sử dụng cần cân nhắc việc lựa chọn chất liệu bàn học. Hầu như các sản phẩm nào được làm từ chất liệu nhựa cao cấp hay gỗ, kết hợp với gỗ hay sắt. Sản phẩm làm từ nhựa có độ bền và độ cứng tốt, từ gỗ có khả năng chịu lực tốt, mẫu mã sang trọng, đẹp. 
Dù là sản phẩm được làm từ chất liệu nào cũng đều có những ưu điểm riêng không làm bạn thất vọng. 

2.3 Chức năng của bàn học thông minh 

Bàn học thông minh với nhiều chức năng hữu dụng. Mặc dù không phải là sản phẩm nào cũng có chức năng giống nhau, mỗi sản phẩm sẽ được thiết kế theo những tính năng riêng như: tủ đựng đồ, bàn học kết hợp với giá sách,... Phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. 

2.4 Lựa chọn màu sắc và thiết kế phù hợp 

Cách để giúp bé kích thích sự sáng tạo, thông minh là màu sắc của bàn học. Màu sắc bắt mắt có khả năng thu hút sự chú ý, sáng tạo của con, Tùy vào sở thích và giới tính để cha mẹ chọn cho con sản phẩm ưng ý. Ngoài ra, thiết kế sản phẩm cũng là điều cần được chú ý.

>> Xem thêm: Ghế chống gù loại nào tốt nhất hiện nay? 

3. Gợi ý top 5 mẫu bàn học thông minh học sinh cấp 2 HOT nhất hiện nay

3.1 Bàn ghế chống gù Comus 

Là bộ bàn ghế chống cận thị, chống gù cao cấp đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của Châu  u, thiết kế chuẩn Ergonomics được các chuyên gia về Physiotherapist và Chiropractic hàng đầu tư vấn khuyên dùng. 

3.2 Bàn ghế chống gù Wooden 

Bàn học thông minh chống gù được làm bằng gỗ HDF - E1, là một trong những chất liệu cải tiến cao cấp so với version bàn học từ gỗ. Được xem là chất liệu cao cấp nhất trong dòng bàn học thông minh cho đến thời điểm hiện nay. Với ưu điểm chống cong vênh, mối mọt, ẩm mốc, cứng cáp, phù hợp với khí hậu Việt Nam. 

3.3 Bàn học chống gù Luxury 

Bàn học chống gù chống cận Luxury là mẫu bàn chất lượng theo tiêu chuẩn Châu  u. Thiết kế chuẩn Ergonomics được các chuyên gia về Physiotherapist và Chiropractic hàng đầu tư vấn khuyên dùng. 

3.4 Bàn học chống gù Delux 

Bàn học chống gù chống cận thương hiệu Delux đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của Châu  u, được thiết kế chuẩn Ergonomic và các chuyên gia hàng đầu tư vấn khuyên dùng.  

3.5 Bàn học chống gù Fancy

Bàn ghế điều chỉnh chiều cao bằng tay quay dễ sử dụng, có độ bền cao, mặt bàn nghiêng theo thủy lực, thao tác nhẹ nhàng. Ghế xoay cao cấp với 2 miếng tựa lưng, giúp giảm áp lực cột sống hiệu quả. 

3. Vì sao nên chọn mua bàn học chống gù thông minh cho bé tại TopKids?

- Topkids là đơn vị uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm, cam kết của chúng tôi về sản phẩm:
Không tiết lộ thông tinh danh sách khách hàng cho đơn vị thứ 3.
Tất cả các giao dịch chuyển khoản luôn tuân theo các quy định và chính sách của ngân hàng chuyển.
Kiểm soát thông qua phản hồi của người mua.
Hiện các sản phẩm bàn học thông minh Hồ Chí Minh đang được TopKids cung cấp chính hãng, giá rẻ. Quý khách hàng có nhu cầu hoặc còn thắc mắc xin liên hệ đến:
CTY TNHH TM XUẤT NHẬP KHẨU PHÁT MINH 
Địa chỉ: 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM. 
Website: https://banhocthongminhgiare.com/
Hotline: 0964 163 168. 
Email: phatminh699@gmail.com. 
Kho 1: 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM (gần AEON Mall Tân Phú, có chỗ đậu xe hơi). 
Kho 2: 403 Hương Lộ 3, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM. 
Kho 3: 149 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TP.HCM.

Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi