Có nên mua ghế chống gù cho bé? Ghế chống gù lưng cho bé giúp bé có tư thế ngồi thẳng, dáng đi đẹp. Các loại ghế g3, g6, g8 giúp là loại ghế được người dùng lựa chọn nhiều.

Ghế chống gù lưng cho bé được sử dụng nhiều trong thời đại ngày nay. Vậy các bậc phụ huynh có nên mua ghế chống gù cho bé không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu tác dụng và các loại ghế được ưa chuộng hiện nay nhé. 

 

Vì sao cần mua ghế chống gù lưng cho bé?

 

Vì sao cần mua ghế chống gù lưng cho bé? Hiện nay nhiều bé đang gặp vấn đề bị gù lưng do ngồi chưa đúng cách. Điều này ảnh hưởng cho đến lúc các bé trưởng thành. 

 

Nhiều bé trở nên tự ti và kém trong giao tiếp do chứng gù lưng làm ảnh hưởng. Vậy thì các bậc phụ huynh cần phải hướng dẫn và giúp bé ngồi đúng cách ngay khi từ lúc còn nhỏ. Do đó việc tìm mua ghế chống gù lưng cho bé là rất cần thiết. 

Dáng người có lưng thẳng giúp bé tự tin hơn trong các mối quan hệ xã giao bên ngoài. Khi trưởng thành, bé cũng có được phong thái chững chạc. Nhưng hiện nay có rất nhiều loại ghế chống gù lưng cho biết trên thị trường, chúng ta cần phải lựa chọn như thế nào mới đúng? 

Có nên mua ghế chống gù cho bé

Một số loại ghế chống gù lưng hiệu quả

 

Để giúp các bậc phụ huynh tìm mua ghế chống gù lưng cho bé trở nên thuận tiện hơn, TopKids sẽ liệt kê một vài loại ghế chống gù được khách hàng lựa chọn nhiều trong năm qua. 

  • Ghế điều chỉnh độ gù lưng g3: Ghế có 2 màu xanh và hồng phù hợp cho các bé nhỏ tuổi. Ghế có thể nâng lên hoặc hạ xuống tùy theo chiều cao của bé. Chất liệu vải bọc giúp chống dầu, chống thấm, chống bám bẩn. Dễ dàng vệ sinh.

  • Ghế điều chỉnh độ gù lưng g6: Ghế này có thiết kế đơn giản và cũng chỉ có 2 màu xanh và hồng. Ghế có thiết kế đẹp phù hợp với mọi loại bàn học. Phần điểm tựa giúp lưng thẳng.

  • Ghế điều chỉnh độ gù lưng g7 với cả 2 màu xanh và hồng, ghế được đúc theo địa hình nâng hạ chiều cao độc lập 3 chức năng: đệm ngồi, lưng tựa, nới rộng vòng ghế.

  • Ghế điều chỉnh độ gù lưng g8: Với 2 màu xanh và home ghế được làm từ cao su. Hỗ trợ bé có dáng ngồi thẳng luôn nhờ giá để chân vững chắc. 

Có nên mua ghế chống gù cho bé không?

 

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua ghế chống gù lưng cho bé thì có thể tham khảo các loại ghế trên đây. Ngoài ra, trên thị trường còn có rất nhiều loại gà trống lớn khác nhưng bạn nên tìm hiểu các nhà cung cấp rồi hẵng đến để tham khảo nhé. 

Xem thêm: Lý do mua bàn học chống gù thông minh cho bé

Đơn vị nhập khẩu và phân phối:

CTY TNHH TM XUẤT NHẬP KHẨU PHÁT MINH
Địa chỉ: 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM 
Hotline : 0964 163 168. Email: phatminh699@gmail.com.
Kho 1   : 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM (gần AEON Mall Tân Phú, có chỗ đậu xe hơi)
Kho 2   : 403 Hương Lộ 3, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM
Kho 3   : 149 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TP.HCM.

 
Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi