Tổng hợp thông tin về top 10 đồ chơi cho bé trai giúp phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ để mẹ tham khảo.

Nếu các mẹ đang tìm kiếm cho bé trai nhà mình những món đồ chơi vừa mang tính giải trí, vừa giúp bé phát triển thể chất và trí tuệ thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Hãy cùng banhocthongminhgiare  tham khảo thông tin cụ thể về top 10 đồ chơi cho bé trai đáng mua để các mẹ tham khảo.

 

Top 10 đồ chơi cho bé trai giúp phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ

1. Xe ô tô đồ chơi điều khiển từ xa

Các bé trai luôn tỏ ra thích thú và tò mò với xe ô tô đồ chơi, đặc biệt là xe điều khiển từ xa. Chơi và điều khiển một chiếc ô tô đồ chơi vừa giúp bé vui vẻ, giải tỏa căng thẳng, vừa giúp trẻ kích thích não bộ vì phải điều khiển xe chạy đúng hướng, tránh được các chướng ngại vật khác.

>>> Xem thêm: Có nên cho bé tiếp cận lập trình robot ngay từ khi còn bé?

2. Xe đạp

Nếu muốn con được vận động và rèn luyện thể lực thì chắc chắn đây sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho các mẹ. Bé đi xe đạp vừa giúp giảm căng thẳng mệt mỏi sau những giờ học tập, vừa giúp nâng cao sức khỏe, lại giúp bé gần gũi với thiên nhiên, cuộc sống và môi trường xung quanh.

 

3. Bộ đồ chơi rút thanh gỗ

Món đồ chơi này sẽ vừa giúp cho các bé có những giây phút vui chơi thư giãn, vừa giúp tăng khả năng kích thích trí tuệ, tăng độ nhạy bén, sự khéo léo, linh hoạt của trẻ.

Bé có thể chơi trò này cùng các thành viên trong gia đình hay bạn bè, giúp bé tăng thêm sự tự tin, dễ hòa nhập với mọi người.

 

Top 10 đồ chơi cho bé trai giúp phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ

>>> Xem thêm: 6 cách giúp tình anh em của trẻ khăng khít hơn

4. Đồ chơi bàn đá bóng mini

Bé tham gia chơi với bàn đá bóng mini cùng bạn bè, cha mẹ, anh chị em sẽ giúp bé vui chơi lành mạnh, giải tỏa căng thẳng, có những giây phút thú vị và làm tăng thêm khả năng hòa nhập cộng đồng của trẻ.

5. Xe trượt Scooter

Bé luôn cần được khuyến khích tham gia các hoạt động ngoài trời để rèn luyện sức khỏe cũng như tăng khả năng linh hoạt, nhạy bén với môi trường bên ngoài và có thêm những kỹ năng xã hội cần thiết khác.

 Xe đồ chơi Scooter sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bé hứng thú vận động, tham gia trò chơi tay chân hơn, bé hòa nhập thêm với thế giới tự nhiên bên ngoài, giúp bé có một cơ thể khỏe mạnh và dẻo dai hơn.

 

6. Đồ chơi Yoyo

Đồ chơi Yoyo luôn khiến các bé trai tò mò bởi có màu sắc bắt mắt, sinh động. Khi chơi Yoyo, tay bé sẽ được vận động linh hoạt, khéo léo, não bộ của bé cũng sẽ được rèn luyện tính nhạy bén, năng động hơn khi phải điều khiển và xử lý các vấn đề trong lúc chơi Yoyo.

7. Bộ đồ chơi Lego lắp ráp

Đây chắc hẳn không còn là món đồ chơi xa lạ với các bé nữa. Lắp ráp với các mô hình đồ chơi lego sẽ giúp trẻ tăng khả năng tư duy, kích thích sự sáng tạo, tăng khả năng ghi nhớ… Chắc chắn bé trai nhà bạn sẽ rất thích thú với món đồ chơi này và nó sẽ là người bạn đồng hành yêu thích trong những thời gian rảnh rỗi của bé.

>>> Xem thêm: Các cách rèn luyện tính tập trung cho trẻ

8. Đồ chơi rubik

Rubik là một trong những món đồ chơi trí tuệ được nhiều trẻ em yêu thích hiện nay. Khi chơi rubik, bé sẽ được giải trí với các ô vuông đầy màu sắc, giúp cho trẻ tăng sự nhận biết với màu sắc, tăng khả năng tư duy và sáng tạo, đặc biệt còn rèn được tính kiên nhẫn cho trẻ. 

 

Top 10 đồ chơi cho bé trai giúp phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ

9. Bộ phóng phi tiêu nam châm

Bé chơi phóng phi tiêu nam châm vừa được vận động vừa phải, rèn luyện thể chất khỏe mạnh, vừa giúp tăng cường khả năng tập trung cũng như quan sát, tốt cho sự phát triển của bé.

10. Bộ đồ chơi hộp dụng cụ đồ nghề

Với bộ đồ chơi này, bé sẽ được khám phá và lắp ráp và sửa chữa các món đồ, điều này giúp tăng khả năng tư duy, sự phối hợp giữa tay và mắt, góp phần phát triển trí tuệ của trẻ.

Trên đây là danh sách Top 10 đồ chơi cho bé trai giúp phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ để mẹ tham khảo. Chúc các bé sẽ có những khoảng thoài gian vui chơi lành mạnh và bổ ích nhé!


>> Xem thêm: Cùng chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm mua bàn học chống gù chống cận

Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi