Bàn học chân gấp - mẫu bàn học được rất nhiều người tin tưởng sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Hãy cùng Topkids tìm hiểu về mẫu bàn học này nhé!

 

Bàn học chân gấp là loại bàn học được học sinh, sinh viên sử dụng rất phổ biến hiện nay. Vậy loại bàn học này có những ưu, nhược điểm gì? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

 

Bàn học chân gấp và những ưu nhược điểm của bàn học chân gấp


 

Những loại bàn học chân gấp thường gặp

 

Bàn học chân gấp có nhiều loại và được sử dụng phổ biến hiện nay. Cụ thể, bàn học chân gấp sẽ được chia thành các dạng sau:

  • Bàn học chân gấp mini: loại bàn này có kích thước khá nhỏ, thường có kích thước khoảng 60x40x30cm rất thuận tiện di chuyển đi nhiều nơi, mang vác dễ dàng. Bàn học chân gấp mini lại được chia thành nhiều loại nhỏ như: bàn học mini chân tròn, bàn học mini chân bóp, bàn học mini gỗ…
  • Bàn học gấp chân cao: loại bàn này có kích thước lớn hơn nên cần có ghế đi kèm khi trẻ ngồi học
  • Bàn học gấp chân sắt: loại bàn này có chân và khung làm bằng sắt, đảm bảo độ cứng vững cao. Kích thước của loại bàn này lớn, bàn thường được sơn tĩnh điện khá bắt mắt. 
 

 

Bàn học chân gấp và những ưu nhược điểm của bàn học chân gấp


>>> Xem Thêm: Bàn học thông minh giá rẻ 

Ưu điểm của bàn học chân gấp

 

Bàn học chân sắt được sử dụng rất phổ biến hiện nay bởi nó mang nhiều ưu điểm:

  • Loại bàn này được thiết kế đơn giản, có nhiều kích thước đa dạng để ba mẹ lựa chọn. Với những dòng bàn học nhỏ còn có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực bé muốn
  • Thiết kế của bàn khá chắc chắn, đơn giản và đảm bảo tính cứng vững cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng
  • Bàn học nhỏ gọn nên phù hợp với nhiều không gian, kể cả những căn phòng có diện tích bé, mang lại sự thuận tiện và tính thẩm mỹ cao
  • Bàn có tuổi thọ cao, bền và dễ sử dụng
  • Giá thành phải chăng và có nhiều phân khúc giá rẻ, phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình

 

Bàn học chân gấp và những ưu nhược điểm của bàn học chân gấp

 

Nhược điểm của bàn học chân gấp

 

Khi lựa chọn bàn học chân gấp ba mẹ cũng cần lưu ý những điều dưới đây:

  • Bàn học chân gấp không thể điều chỉnh kích thước nên không phù hợp sử dụng lâu dài bởi khi trẻ lớn sẽ cao hơn, vóc dáng cơ thể thay đổi khiến kích thước bàn học cũ không còn phù hợp nữa
  • Bàn học chân gấp thường thiết kế khá đơn giản, ít tiện ích để phục vụ quá trình học tập của con
  • Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng bàn học giá rẻ nên phụ huynh dễ mua phải sản phẩm kém chất lượng, bàn khập khiễng hoặc dễ bong tróc sơn gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến cả sức khỏe của con.

Vì các nhược điểm trên mà ba mẹ nên cân nhắc lựa chọn bàn học chân gấp cho con em mình.

Hiểu được nỗi băn khoăn của nhiều bậc phụ huynh cần chọn mua bàn học phù hợp, chất lượng cho con, bàn học thông minh chống gù chống cận đã ra đời.

Đây là loại bàn học có kích thước phù hợp với mọi lứa tuổi, có khả năng điều chỉnh các thông số về chiều cao mặt bàn, mặt ghế, độ nghiêng mặt bàn để phù hợp và bảo vệ vóc dáng của trẻ. Ngoài ra, bàn học chống gù còn được trạng bị nhiều tiện ích để trẻ luôn hứng khởi và học tập hiệu quả.

 

Trên đây là tổng hợp những thông tin về bàn học chân gấp cùng những ưu, nhược điểm của nó để các bậc phụ huynh tham khảo. Hy vọng ba mẹ sẽ lựa chọn cho con được mẫu bàn học phù hợp và chất lượng nhé!

>>> Xem Thêm: Cách chọn trường tiểu học cho bé tại TP HCM 
 
Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi