Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
Tư thế ngồi đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của trẻ, đặc biệt là trong giai đoạn đầu đời khi hệ cơ xương khớp đang hoàn thiện. Ngồi đúng tư thế không chỉ giúp trẻ cảm thấy thoải mái, tập trung hơn mà còn góp phần tạo nên vóc dáng cân đối, khỏe mạnh.
Xem tiếp
Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
Bàn học là nơi mỗi người dành nhiều thời gian để học tập, rèn luyện và trau dồi kiến thức. Một bàn học được trang trí khoa học không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ mà còn góp phần nâng cao hiệu quả học tập.
Xem tiếp
Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết

Xem tiếp
Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?

Xem tiếp
Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Dạy trẻ kỹ năng sống lịch sự và lễ phép trong dịp Tết là một điều mà nhiều ba mẹ quan tâm. Tết không chỉ là thời gian để gia đình sum họp và vui chơi, mà còn là cơ hội để trẻ tiếp xúc, gặp gỡ và giao tiếp với nhiều người. Vì vậy, để tránh tình trạng con thiếu lịch sự, không biết lễ phép, hoặc đòi nhận lì xì một cách không đúng mực, ba mẹ nên trang bị cho con những kỹ năng ứng xử sau đây trong ngày Tết.
Xem tiếp
Bàn học thông minh giá rẻ có bảo vệ sức khỏe học đường cho bé hay không?
Giữa vô vàn lo lắng về sức khỏe học đường của con trong giai đoạn phát triển, việc lựa chọn bàn học phù hợp luôn là vấn đề được các bậc phụ huynh quan tâm hàng đầu. Nổi lên trong thị trường hiện nay là dòng sản phẩm bàn học thông minh giá rẻ. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn liệu loại bàn học này có thực sự mang lại hiệu quả bảo vệ sức khỏe cho bé hay không?
Xem tiếp
Những nguyên tắc giao tiếp hiệu quả ba mẹ cần dạy cho bé

Xem tiếp
Có nên cho bé học trường quốc tế và những lưu ý chọ trường ba mẹ nên biết
Có nên cho bé học trường quốc tế là một vấn đề được nhiều cha mẹ quan tâm hiện nay. Trường quốc tế có nhiều ưu điểm như môi trường học tập hiện đại, chương trình giáo dục tiên tiến, đội ngũ giáo viên giỏi,... Tuy nhiên, học phí tại trường quốc tế cũng khá cao.
Xem tiếp
Gợi ý những cách dạy trẻ tập viết nhanh chóng, hiệu quả
Viết là một kỹ năng quan trọng mà trẻ cần học hỏi để có thể thành công trong học tập và cuộc sống. Việc tập viết sớm giúp trẻ phát triển khả năng vận động tinh, tư duy sáng tạo và rèn luyện tính cẩn thận.
Xem tiếp
Các phương pháp phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ
Kỹ năng giao tiếp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống của mỗi người, đặc biệt là trẻ em. Giao tiếp hiệu quả giúp trẻ tự tin thể hiện bản thân, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và thành công trong học tập và cuộc sống.
Xem tiếp
« 1 2 3 4 5 6 7 8 9 »
Khuyến mãi