Hiện nay, ghế chống gù cho bé học tập tại nhà đang được nhiều các bậc phụ huynh hết sức quan tâm. Tuy nhiên nhiều bố mẹ còn băn khoăn có nên mua ghế chống gù cho bé không? Review ghế chống gù và các tiêu chí chọn mua ghế chống gù cho bé nhà TOPKIDS sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời nhé!

Ghế chống gù một trong những vật dụng thông minh vô cùng cần thiết cho trẻ trong quá trình học tập. Review ghế chống gù và các tiêu chí chọn mua ghế chống gù cho bé nhà TOPKIDS giúp bạn hiểu rõ hơn những tính năng nổi trội của ghế chống gù. Từ đó, có thể chọn mua một sản phẩm ghế chống gù chính hãng, chất lượng với giá cả hợp lý.

Review ghế chống gù và các tiêu chí chọn mua ghế chống gù cho bé

Ghế chống gù

Hiện nay, theo thống kê cho thấy rằng trẻ bị gù lưng do ngồi học sai tư thế ngày một tăng cao. Từ việc ngồi học trên chiếc ghế không có tựa lưng tới ghế được làm từ những chất liệu thô cứng. Hiểu được điều đó, các hãng sản xuất đã nghiên cứu và cho ra mắt những mẫu ghế chống gù như một giải pháp hiệu quả. Nhằm giúp trẻ tránh tình trạng gù lưng, cận thị và cong vẹo cột sống.

Ghế chống gù ra đời với thiết kế trẻ trung hiện đại, đồng thời tích hợp nhiều tính năng hữu ích giúp trẻ có tư thế ngồi học đúng chuẩn mà Bộ Y tế khuyến nghị. Không những thế, sản phẩm còn được sáng tạo thêm một vài chức năng giúp trẻ giảm thiếu nguy cơ gù lưng, cận thị khi ngồi học lâu.

Lợi ích khi sử dụng ghế chống gù cho bé

Các loại ghế chống gù lưng dành cho bé ngày càng được ưa chuộng bởi một số lợi ích sau đây:

✔️ Giảm nguy cơ mắc cận thị: Cận thị luôn là vấn nạn học đường phổ biến, khiến nhà trường bố mẹ luôn bận tâm. Việc sử dụng ghế chống gù sẽ giúp bé luôn ngồi học đúng tư thế. Từ đó, giúp điều chỉnh cự ly tiêu chuẩn từ sách vở, máy tính đến đôi mắt của trẻ phù hợp nhất. Nguồn ánh sáng truyền từ đồ vật tới mắt cũng sẽ được tối ưu hơn.

✔️ Tránh đau mỏi cột sống: Khi ngồi học, toàn bộ trọng lượng và áp lực của cơ thể sẽ dồn lên lưng, cột sống. Nếu ngồi học, làm việc sai tư thế trong thời gian dài sẽ dẫn tới đau mỏi lưng, hông. Lâu dần sẽ thành bệnh vẹo cột sống, thoái hóa đốt sống,… Ghế chống gù là giải pháp hữu hiệu, nhưng bố mẹ cũng nên nhắc nhở bé thường xuyên đứng dậy vận động, tập thể dục nhé.

✔️ Tăng khả năng tập trung: Ngồi học với tư thế thoải mái, bé sẽ không có bất kỳ cảm giác khó chịu nào. Tập trung học bài hơn sẽ giúp khả năng hoàn thành bài tập của bé của được tốt hơn.

✔️ Các lợi ích sức khỏe khác: Ngồi học đúng tư thế giúp hấp thụ thêm 50% thể tích oxy cung cấp cho phổi. Giúp trẻ ngồi học hít thở điều độ, lưu thông huyết quản tốt nhất. Sử dụng ghế chống gù khi ngồi học, hai chân của bé không bị đè chồng lên nhau, không bị tê mỏi chân và giúp vai gáy thoải mái hơn và cải thiện tuần hoàn máu gấp 2 lần so với bình thường.

Tiêu chí chọn mua ghế chống gù cho bé

Chất liệu ghế chống gù

Hiện nay, nhu cầu sử dụng ghế chống gù ngày một tăng cao. Từ đó cũng kéo theo việc xuất hiện rất nhiều những mẫu ghế chống gù làm nhải, làm giả, kém chất lượng vô cùng tinh vi. Do đó, để tránh “tiền mất tật mang” các bố mẹ cần phải tìm hiểu rõ nguồn gốc xuất sứ, chất liệu trước khi mua ghế nhé.

Khả năng tăng giảm chiều cao

Các mẫu ghế chống gù, chống cận cao cấp thường được sản xuất dựa trên nguyên lý Ergonomics với phần tựa lưng ôm trọn lưng bé. Nhất là có khả năng điều chỉnh 3 chế độ: Chiều cao chân ghế, phần đệm tựa lưng và khoảng cách ngồi giữa đệm tựa với đệm ngồi.

Khả năng chống gù, chống cong vẹo cột sống

Người Việt nam có tỉ lên người mắc chứng cong vẹo cột sống lưng lên tới 4% dân số. Nhất là trong độ tuổi từ 10 – 18 tuổi. Bởi vậy, khi lựa chọn một mẫu ghế chống gù, bố mẹ nên quan tâm tới khả năng chống gù, chống cong vẹo cột sống cùng với các bệnh học đường khác.

Review ghế chống gù và các tiêu chí chọn mua ghế chống gù cho bé

Chọn ghế chống gù phù hợp với nhiều lứa tuổi

Ghế chống gù được thiết kế theo nguyên lý Ergonomics phù hợp với trẻ từ 3 – 18 tuổi, nhờ vào tính năng tăng giảm chiều cao ghế. Khi lựa chọn mua ghế chống gù, không chỉ giúp bé có thói quen ngồi học đúng tư thế mà còn giúp tiết kiệm chi phí.

Lựa chọn thương hiệu ghế chống gù uy tín

Chọn mua bất cứ sản phẩm nào cho bé cũng vậy, thương hiệu của sản xuất sản phẩm là điều bố mẹ cần phải quan tâm hàng đầu. Ngoài ra, chính sách bảo hành và chế độ hậu mãi cũng là một trong những điều quan trọng không thể thiếu. Điều đó giúp bố mẹ an tâm hơn khi chọn mua.

Một thương hiệu uy tín căn cứ dựa trên việc hỗ trợ tư vấn và chăm sóc khách hàng trước, sau khi mua. Hơn nữa, còn có chính sách bảo hành lâu và hỗ trợ hướng dẫn lắp đặt, chế độ đổi trả lỗi từ nhà sản xuất.

Review ghế chống gù và các tiêu chí chọn mua ghế chống gù cho bé

XEM THÊM: Tổng hợp các APP học tiếng anh hiệu quả cho bé

Review ghế chống gù cho bé tại TOP KIDS

Hiểu được những tính năng ưu điểm vượt trội của mẫu ghế chống gù hiện nay. TOPKIDS cho ra đời mẫu ghế chống gù G3 với chất lượng tốt nhất.

Ghế G3 được thiết kế theo tiêu chuẩn công thái học, tạo sự thoải mái tối đa cho trẻ. Ngoài ra, chiều cao mặt ghế và mặt tựa lưng, độ sâu của ghế còn có thể điều chỉnh phù hợp đối với mọi lứa tuổi.

Thiết kế chỗ kê chân cho trẻ, từ đó giúp trẻ có tư thế ngồi học chuẩn và vững chãi, chân không bị chạm đất. Giá kê chân có điểm tựa, giúp trẻ tránh tê mỏi khi học tập trong thời gian dài và mang lại sự tập trung tối đa nhất cho trẻ.

Review ghế chống gù và các tiêu chí chọn mua ghế chống gù cho bé

Thiết kế tựa lưng hai miếng lớn hơn so với các dòng khách cùng phân khúc. Nhất là tựa lưng được thiết kế chia thành hai phần đối xứng nhau, có đường hõm lưng giúp ôm sát theo đường cong sinh lý của trẻ.

Review ghế chống gù và các tiêu chí chọn mua ghế chống gù cho bé

Kích thước mặt ngồi ghế siêu lớn lên tới 45cm tạo cho bé cảm giác ngồi thoải mái, rộng rãi hơn. Ngoài ra, kích thước mặt ngồi điều chỉnh nới rộng lòng ghế phù hợp với chiều dài xương đùi của trẻ trong nhiều giai đoạn trưởng thành.

TOPKIDS hy vọng bài Review ghế chống gù và các tiêu chí chọn mua ghế chống gù cho bé sẽ giúp quý bạn đọc đánh giá được sản phẩm và chọn mua cho trẻ nhà mình một sản phẩm ưng ý nhất.

Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi