Phương pháp phòng ngừa cận thị các bậc phụ huynh cần biết giúp trẻ ngồi học đúng tư thế rèn luyện thói quen khi ngồi học.

Vấn đề cận thị ngày nay khá phổ biến. Nguyên nhân dẫn đến cận thị có thể là xem quá nhiều tivi, điện thoại hay nhìn quá gần, nguyên nhân gặp nhiều đó là trẻ ngồi học không đúng tư thế. Vậy phương pháp phòng ngừa cận thị cho học sinh thế nào các bậc cha mẹ đã biết. 

 

Phương pháp phòng ngừa cận thị

Phương pháp phòng ngừa cận thị 

 

Phương pháp phòng ngừa cận thị 

 

Để phòng ngừa cận thị cho học sinh hiện nay thì cần điều chỉnh, rèn luyện tư thế ngồi học đúng. Về tư thế ngồi học đúng là rất quan trọng, nếu không rèn luyện từ nhỏ rất dễ tạo thành thói quen ảnh hưởng đến cột sống và mắt, lưng bị gù. Tư thế ngồi học cần thoải mái, không bị gò bó, ngồi trên bàn học và ghế có chiều cao phù hợp với cơ thể. Khoảng cách từ mắt đến vở là 25-30cm, không được nhìn quá gần. 

 

Lưng ngồi học luôn ở tư thế thẳng đứng, vuông góc với mặt ghế ngồi. Hai chân ngồi thoải mái, đặt dưới mặt đất không co chân duỗi chân. Hai tay cần đặt đúng vị trí để cơ thể không bị mỏi tay phải đặt đúng điểm tựa quy định, tay trái để xuôi với chiều ngồi, giữ mép vở cho khỏi xô lệch. Ánh sáng khi ngồi học phải đủ độ. Bàn học và ghế cần phải phù hợp với trẻ.

 

Sản phẩm bàn học phòng ngừa cận thị

Sản phẩm bàn học phòng ngừa cận thị 

 

Một số loại bàn học giúp phòng ngừa cận thị

 

  • Bộ bàn học A10 Comus: loại bàn học chống gù, chống cận phù hợp với trẻ lớp 1 đạt chuẩn theo tiêu chuẩn châu Âu. Bàn học phù hợp với cơ thể giúp các bé ngồi học ở tư thế thoải mái nhất. Bàn học có thể thay đổi độ cao để phù hợp với chiều cao của trẻ, không gây mệt mỏi, căng thẳng. Bàn có giá sách lớn với 5 ngăn đáp ứng nhu cầu để sách vở. 

  • Bộ bàn học A12 Fancy: loại bàn này cũng chống gù, chống cận. Sản phẩm có thể dễ dàng điều chỉnh chiều cao bằng tay. Mặt bàn nghiêng thủy lực với thao tác nhẹ nhàng. Bàn ghế khung thép bằng sơn tĩnh điện. Ghế xoay cao cấp với 2 miếng tựa lưng thoải mái khi ngồi.

  • Bàn học A12 Wooden: Bàn được làm bằng gỗ HDF-E1 có độ cứng cao, chống ẩm mốc, cong vênh. Bàn có giá sách cao và lớn giúp đựng được nhiều sách vở. Bàn có thể điều chỉnh chiều cao, giá sách 3 tầng tiện nghi hiện đại. 

  • Nhiều loại bàn có ghế sẵn, nhiều loại bàn rời bạn có thể kết hợp với loại ghế chống gù G7, G9, G5… các chiếc ghế có đặc điểm giống nhau chỉ khác về số lượng bánh xe. Ghế có khung thép tĩnh điện, độ dày đệm cao su êm ái. Ghế giúp ngồi thoải mái, tạo tư thế ngồi học đúng. 

 

Trên đây là phương pháp phòng ngừa cận thị bạn có thể tham khảo. Liên hệ TopKids để có thể lựa chọn được bàn ghế học chống gù chống cận tốt nhất cho bé nhé! 

Tổng hợp 99+ mẫu bàn ghế chống gù chống cận đáng mua nhất 2022

Đơn vị nhập khẩu và phân phối:

CTY TNHH TM XUẤT NHẬP KHẨU PHÁT MINH
Địa chỉ: 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM 
Hotline : 0964 163 168. Email: phatminh699@gmail.com.
Kho 1   : 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM (gần AEON Mall Tân Phú, có chỗ đậu xe hơi)
Kho 2   : 403 Hương Lộ 3, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM
Kho 3   : 149 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TP.HCM.

 

 
Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi