Nhiều phụ huynh ở quận 1 muốn lựa bộ bàn học thông minh tốt nhất, Topkids bật mí kinh nghiệm chọn bàn phù hợp với bé yêu. Nếu ba mẹ có nhu cầu mua cho bé, liên hệ ngay Topkids để mua bộ bàn học thông minh quận 1 nhé!

Bộ bàn học chống gù chống cận ngày càng “hot” hơn bao giờ hết. Năm bắt được tình hình này, hiện nay rất nhiều mẫu mã bàn học thông minh với kiểu dáng khác nhau đang tràn lan trên thị trường. Vậy làm thế nào để mua được sản phẩm chất lượng tốt? Bài viết dưới đây chính là tổng hợp toàn bộ kinh nghiệm mua bộ bàn học thông minh Quận 1 cũng như một vài địa chỉ uy tín để gửi gắm.

 

Kinh nghiệm mua bộ bàn học thông minh Quận 1
 

Lưu ý khi mua bộ bàn học thông minh Quận 1

Lựa chọn sản phẩm có kích thước phù hợp với chiều cao của trẻ

Để chống căn bệnh gù lưng, cận thị, nên mua bàn học thông minh mà khi ngồi lên chân bé có thể chạm đất và mặt bàn phải duy trì với khuỷu tay khoảng cách 5cm. 

Thiết kế và sử dụng chất liệu an toàn

Nên chọn mua bàn học chống gù chống cận được thiết kế từ các chất liệu như: gỗ tự nhiên, nhựa cao cấp. Bàn học phải được thiết kế có bo các góc, cạnh bàn. Bên cạnh đó, tốt nhất ghế ngồi nên mua loại có bánh xe giảm phanh trọng lực, có thể tự động khóa và mở khi cần thiết, tránh trường hợp ghế di chuyển lung tung. Ngoài ra, bàn học thông minh còn phải được đảm bảo phủ một lớp chống lóa, chống phản quang để bảo vệ đôi mắt của người dùng.

 

Kinh nghiệm mua bộ bàn học thông minh Quận 1

 

Tích hợp nhiều tính năng

Bàn học chống gù chống cận nên được tích hợp thêm nhiều tiện ích như: ngăn kéo, giá sách, kệ để ipad,... giúp thuận tiện cho trẻ trong quá trình sử dụng bàn.

>>> XEM NGAY: Đèn chống cận - Thiết bị không thể thiếu để hỗ trợ bé yêu học tập.

Nên mua trọn bộ bàn, ghế, đèn chống gù chống cận

Để có thể phát huy tối đa chức năng chống gù chống cận, khuyến khích khách hàng nên mua trọn bộ sản phẩm bàn ghế chồng gù chống cận và đèn chống cận cho bé. Tại một số cửa hàng bán bàn học thông minh Quận 1 như TOPKIDS, ở một vài mẫu sản phẩm, người mua có thể được tặng kèm thêm đèn chống cận.

 

Kinh nghiệm mua bộ bàn học thông minh Quận 1

 

Độ tuổi thích hợp để mua bộ bàn học thông minh

Theo các chuyên gia, độ tuổi thích hợp nhất để mua bộ bàn học chống gù chống cận là khi bé bước vào lớp 1. Bởi đây là độ tuổi có thể phòng tránh một cách tối đa bệnh gù lưng, cận thị.

Màu sắc

Hiện nay có rất nhiều mẫu bàn học thông minh với màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Nên mua sản phẩm theo sở thích của bé, nhằm gây cho trẻ hứng thú học tập.

Giá cả

Nên xem xét kinh tế gia đình cũng như một vài yếu tố ngoại cảnh khác để lựa chọn bộ bàn học thông minh có giả cả phù hợp. Có rất nhiều phân khúc giá từ thấp đến cao để bạn có thể tìm mua. Đừng lo nếu điều kiện kinh tế không quá dư giả, khi mà bàn học thông minh giá rẻ hiện nay cũng rất đầy đủ tính năng và độ đảm bảo.

Cơ sở uy tín

Đây cũng là một trong những yếu tố cần lưu ý nhất. Nếu bạn chọn được một sản phẩm ưng ý nhưng mua hàng tại cơ sở không uy tín thì chất lượng bàn học thông minh sẽ không được đảm bảo. Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ để mua bộ bàn học thông minh Quận 1 sản phẩm nhập khẩu chính hãng mà giá cả rất phải chăng.

 

Kinh nghiệm mua bộ bàn học thông minh Quận 1

 

Gợi ý địa chỉ mua bộ bàn học thông minh Quận 1 uy tín

Bàn học thông minh Topkids

TOPKIDS là địa chỉ phân phối bàn học thông minh Quận 1 được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Tất cả sản phẩm ở đây đều được nhập khẩu cao cấp theo tiêu chuẩn châu  u và được sử dụng rộng rãi tại các nước tiên tiến trên thế giới. 

Không chỉ bộ bàn ghế thông minh, bạn còn có thể tìm thấy bàn học chống gù chống cận, ghế chống gù chống cận, đèn chống cận với nhiều kiểu dáng, màu sắc và thiết kế nổi bật. Tất cả đều đến từ những thương hiệu lớn trên toàn thế giới. Mọi sản phẩm tại TOPKIDS đều cam kết chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian nên nhìn chung giá thành có vẻ thấp hơn so với mặt bằng chung, nhưng chất lượng lại tự tin nhất nhì.

TOPKIDS còn có chính sách bảo hành uy tín tùy theo từng mẫu mã sản phẩm, cam kết đổi 1 lấy 1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có bất kì hư hỏng nào. Không những miễn phí vận chuyển trên cả nước, TOPKIDS có hỗ trợ lắp đặt ngay trong ngày tại TP HCM và hỗ trợ lắp đặt qua video call tại các tỉnh thành khác. Đây có thể xem là địa chỉ mua bàn học thông minh Quận 1 hàng đầu. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
           Địa chỉ: 425 Lê Trọng Tấn, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP HCM
                               (gần cổng khu công nghiệp Tân Bình, có chỗ đậu xe hơi)
                        26/5 đường số 7, P.BHH, Q.Bình Tân, TP HCM 
                                (gần siêu thị Nhật AEON Mall Tân Phú, có chỗ đậu xe hơi)
           Số điện thoại: 0964 163 168
           Email: phatminh699@gmail.com
           Website: banhocthongminhgiare.com
           Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00 (24/7 Thứ 2 - Chủ nhật hàng tuần)

>> XEM NGAY: Bàn ghế chống gù COMUS giá cực ưu đãi.

 

Kinh nghiệm mua bộ bàn học thông minh Quận 1

 

Tomhouse

Tomhouse là hệ thống showroom bàn học thông minh chống gù chống cận lớn nhất tại Việt Nam. Bàn học thông minh tại Tomhouse được nhập khẩu chính hãng, với chất lượng đủ tiêu chuẩn xuất khẩu châu  u. Và sự uy tín của Tomhouse - địa chỉ bán bàn học thông minh quận 1 đã được chứng minh khi là nhà phân phối duy nhất tại Việt Nam các mẫu sản phẩm bàn học chống gù chống cận Igrow và Sincaye. 

Bên cạnh bàn học thông minh, Tomhouse còn có các sản phẩm khác như: ghế chống gù và cặp chống gù lưng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và thiết kế bắt mắt. Đảm bảo đem tới cho người tiêu dùng trải nghiệm tuyệt vời.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 
          Địa chỉ: Số 349 Phan Đình Phùng, P.15, Q.Phú Nhuận, TP HCM
          Số điện thoại: 0938 439 313
          Email: hotro@tomhouse.vn
          Website: tomhouse.vn

 

Kinh nghiệm mua bộ bàn học thông minh Quận 1

 

Vadoto

Nhắc tại địa chỉ mua bàn học thông minh Quận 1 thì không thể không nhắc tới Vadoto. Vadoto là công ty chuyên về bàn học chống gù chống cận cũng như các thiết bị dạy học tương tác thông minh. Bàn học thông minh tại Vadoto với vô vàn kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc và thiết kế khác nhau, tùy thích cho khách hàng có thể lựa chọn. 

Vadoto có chính sách bảo hành 12 tháng kể từ khi bàn giao sản phẩm. Vậy nên nếu có bất cứ vấn đề gì, bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có chuyên môn cao cũng là một điểm cộng để Vadoto có thể ghi điểm trong mắt người tiêu dùng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 
          Địa chỉ: 82/2/20 Đinh Bộ Lĩnh, P26, Q.Bình Thạnh, TP HCM
          Số điện thoại: 0981 349 928
          Website: vadoto.vn

 

Kinh nghiệm mua bộ bàn học thông minh Quận 1

 

Hy vọng rằng qua bài viết này có thể hỗ trợ bạn trong việc kinh nghiệm mua bộ bàn học thông minh Quận 1, cũng như giúp bạn có thể lưu lại một vài địa chỉ bán bàn học chống gù chống cận uy tín.

Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi