Ghế học sinh chống gù lưng được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Mọi chi tiết sản phẩm đều được nhập khẩu từ nước ngoài và mang đến những sản phẩm tuyệt vời nhất

Hiện nay, ghế học sinh chống gù lưng cho trẻ đứng top đầu trong lượng từ khóa tìm kiếm nhiều nhất, cho thấy sự quan tâm khác biệt của nhiều bậc phụ huynh về việc con bị gù lưng và cận thị. Bài viết dưới đây TopKids sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như các tính năng tuyệt vời của sản phẩm. 

1. Một số điều nên biết về ghế học sinh chống gù lưng 

Ghế học sinh chống gù lưng được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Mọi chi tiết sản phẩm đều được nhập khẩu từ nước ngoài và mang đến những sản phẩm tuyệt vời nhất. Các sản phẩm được các chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng, khắt khe, hạn chế trẻ ngồi sai tư thế gù lưng, cận thị. 
Bàn ghế học sinh sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng về sự phát triển và sức khỏe tốt nhất của trẻ. Từ tốc độ cao của ghế đến tốc độ dốc đều luôn đạt chuẩn, hạn chế việc mệt mỏi, mỏi lưng trong một thời gian dài. 

2. Tính năng tuyệt vời của ghế học sinh chống gù

- Độ cao của ghế có thể điều chỉnh cao hay thấp theo sở thích của trẻ để mang lại tư thế ngồi thoải mái, đúng chuẩn khi học tập. Với thiết kế nhỏ gọn, bé dễ dàng di chuyển và việc lắp đặt cũng hạn chế, tiết kiệm được công sức và thời gian hơn. 
- Ghế ngồi học chống lưng cho bé phù hợp với không gian diện tích trong nhà. Nếu như bạn đang lo lắng vì không gian chật hẹp có thể sử dụng ghế học sinh chống gù TopKids nhé. Sản phẩm được thiết kế thông minh, giúp căn phòng trở nên hiện đại và rộng hơn rất nhiều. 
- Mặt ghế học sinh chống gù được bọc lớp đệm rất êm, hạn chế tê tay chân và mệt mỏi khi ngồi lâu. Chất liệu nhựa ghế bàn học được kiểm định an toàn, mang đến môi trường làm việc trong lành nhất cho trẻ trong quá trình sử dụng. Với kiểu dáng phù hợp, bố mẹ dễ dàng lựa chọn theo màu sắc yêu thích của bé nhà mình. 
- Với dây chuyển được nhập khẩu và sản xuất tại Châu  u, mọi chất liệu sản phẩm đều đạt chuẩn với độ bền tuyệt vời. Với khả năng chống trầy xước cao và giúp việc lau chùi dễ dàng, nhanh chóng. Việc lựa chọn ghế học sinh chống gù lưng cho bé là điều cần thiết và đảm bảo quá trình học tập. Sản phẩm luôn đạt kết quả cao, không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. 

>> Xem thêm: Tiêu chí không thể bỏ qua khi mua bàn học trẻ em chống gù

3. Ghế học sinh chống gù lưng cho bé - sự lựa chọn cần thiết 

Theo nghiên cứu khoa học thì sự phát triển của xương ảnh hưởng lớn tới sức khỏe cũng như thẩm mỹ của trẻ. Ngồi học không đúng tư thế thì trẻ dễ mắc phải các bệnh học đường như gù lưng, cận thị và vẹo cột sống. 
Vì vậy, phụ huynh cần luôn quan tâm và chú ý đến tư thế ngồi học của trẻ. Vì tư thế ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của xương. Nhiều bố mẹ luôn bận rộn công việc, nên không để ý thói quen ngồi học đúng chuẩn của con dẫn đến việc ngồi học tự do và ngồi theo nhiều tư thế khác nhau. Như vậy, khoảng cách từ mắt đến sách vở quá gần, ánh sáng không đủ để cung cấp việc học, không đảm bảo an toàn cho mắt phát triển. Như vậy, bé nhà bạn gặp phải những tình trạng cận thị, gù lưng, vẹo xương sống là điều không thể tránh khỏi. 

4. Mua ghế học sinh chống gù lưng chính hãng uy tín tại TopKids

Để đảm bảo mua ghế học sinh chống gù lưng chính hãng, chất lượng với giá tốt nhất nên tìm đến TOPKIDS - là đơn vị uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm, cam kết của chúng tôi về sản phẩm: bàn học chống gù phòng chống gù chống cận, cong vẹo cột sống hiệu quả. 
Hiện các sản phẩm ghế chống gù thông minh Hồ Chí Minh đang được TopKids cung cấp chính hãng, giá rẻ. Quý khách hàng có nhu cầu hoặc còn thắc mắc xin liên hệ đến:
CTY TNHH TM XUẤT NHẬP KHẨU PHÁT MINH 
Địa chỉ: 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM. 
Website: https://banhocthongminhgiare.com/
Hotline: 0964 163 168. 
Email: phatminh699@gmail.com. 
Kho 1: 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM (gần AEON Mall Tân Phú, có chỗ đậu xe hơi). 
Kho 2: 403 Hương Lộ 3, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM. 
Kho 3: 149 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TP.HCM

Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi