Ghế chống gù có chức năng điều chỉnh chiều cao. Vì vậy, cha mẹ dễ dàng điều chỉnh chiều cao bàn ghế phù hợp. Với giai đoạn phát triển của trẻ, việc cần điều chỉnh chiều cao phù hợp vô cùng đơn giản, hiệu quả.

Ghế chống gù lưng nâng hạ chiều cao là sự kết hợp mang tính chất công nghệ cao. Đây chính là tính năng ưu việt của chiếc ghế chống gù lưng trẻ em. Với thiết kế mang tính đột phá, giúp phụ huynh tiết kiệm được ngân sách không hề nhỏ, vừa giúp cho trẻ luôn được ngồi học thoải mái với chiều cao phù hợp. Chắc hẳn, đây là một trong những chiếc ghế chống gù lưng hiện đại nhất trên thị trường. 

1. Ghế chống gù lưng hỗ trợ trẻ ngồi học đúng chiều cao phù hợp

Như trước đây, các bộ bàn học được thiết kế theo kiểu truyền thống khiến các bậc phụ huynh đau đầu khi lựa chọn bàn ghế không có chiều cao phù hợp. Với những tác động của bàn ghế học bài không có chiều cao phù hợp với sức khỏe học đường của trẻ là rõ ràng. Như vậy, sẽ mang đến những hệ lụy to lớn như trẻ bị gù lưng, cận thị học đường. Khi chiếc ghế chống gù ra đời, mọi chuyện sẽ được giải quyết hiệu quả. 
Ghế chống gù có chức năng điều chỉnh chiều cao. Vì vậy, cha mẹ dễ dàng điều chỉnh chiều cao bàn ghế phù hợp. Với giai đoạn phát triển của trẻ, việc cần điều chỉnh chiều cao phù hợp vô cùng đơn giản, hiệu quả. Khi được ngồi học với bàn ghế có chiều cao phù hợp, sự thoải mái luôn xuất hiện, mang đến tín hiệu lạc quan về sức khỏe học đường cho trẻ nhỏ.

2. Ghế chống gù lưng giảm những tác động không tốt tới đôi mắt và cột sống trẻ. 

Đôi mắt và cột sống trẻ là 2 bộ phận dễ tổn thương khi trẻ đang ở lứa tuổi học đường. Vì vậy, nhiệm vụ hàng đầu của phụ huynh là phải bảo vệ đôi mắt, cột sống của trẻ khỏe mạnh. Mua bàn ghế chống gù lưng TopKids là hoàn toàn chính xác. 
Khi trẻ ngồi học trên chiếc ghế chống cận, chống gù thì những tác động xấu tới cột sống đã triệt để hoàn toàn. Với hệ thống thiết kế thông minh và mô phỏng tư thế ngồi học chuẩn. Trẻ khi ngồi học trên ghế chống gù luôn có chức năng điều chỉnh chiều cao lưng thẳng đứng, an toàn cho trẻ khi ngồi học bài. 
Khi trẻ ngồi thẳng lưng để học tập trên chiếc ghế chống gù lưng có chức năng điều chỉnh chiều cao. Như vậy, sẽ giữ được khoảng cách an toàn từ mắt đến mặt bàn. Với khả năng phòng chống cận thị sẽ được đẩy lên tầm cao mới. Như vậy, khả năng phòng chống cận thị sẽ được đẩy lên tầm cao mới. Với lợi ích cực kỳ to lớn, cha mẹ sẽ mua ghế chống gù TopKids cho trẻ nhỏ sử dụng. 

3. Bàn học nâng hạ chiều cao giúp trẻ ngồi học trong nhiều năm 

Bàn học truyền thống được thiết kế theo chiều cố định, không giống như lựa chọn nên cha mẹ thường mua các loại bàn học có chiều cao cố định cho trẻ nhỏ học tập. Đặc biệt, trẻ học trong nhiều năm trên bộ bàn ghế có chiều cao cố định. Theo khuyến cáo của Bộ Y tế, sẽ cần thường xuyên thay đổi bàn học. Để trẻ luôn được ngồi học trên bàn ghế có chiều cao đạt tiêu chuẩn, mang đến sức khỏe tốt cho trẻ. 
Khi chiếc ghế chống gù thông minh có chức năng nâng hạ chiều cao ra đời, thì việc mua bàn học theo từng giai đoạn được phát triển để phù hợp với chiều cao của trẻ khi ngồi học không cần nữa. Bàn ghế học thông minh trẻ em có chức năng nâng hạ chiều cao bàn ghế, giúp cha mẹ dễ dàng điều chỉnh chiều cao bàn ghế phù hợp với trẻ khi ngồi học. Chiếc ghế chống gù lưng vừa giúp trẻ phòng chống gù lưng, cận thị, vừa giúp cha mẹ tiết kiệm ngân sách hàng năm mà không phải thay bộ bàn học cho bé đó nữa. 

>> Xem thêm: Bàn học chống gù chống cận giá rẻ nên mua không? 

4. Mua ghế chống gù lưng chính hãng uy tín tại TopKids

Để đảm bảo mua được bàn học chống cận thị chống gù chính hãng, chất lượng với giá tốt nhất nên tìm đến TOPKIDS - là đơn vị uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm, cam kết của chúng tôi về sản phẩm: bàn học chống gù phòng chống gù chống cận, cong vẹo cột sống hiệu quả. 
Hiện các sản phẩm ghế chống gù thông minh Hồ Chí Minh đang được TopKids cung cấp chính hãng, giá rẻ. Quý khách hàng có nhu cầu hoặc còn thắc mắc xin liên hệ đến:
CTY TNHH TM XUẤT NHẬP KHẨU PHÁT MINH 
Địa chỉ: 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM. 
Website: https://banhocthongminhgiare.com/
Hotline: 0964 163 168. 
Email: phatminh699@gmail.com. 
Kho 1: 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM (gần AEON Mall Tân Phú, có chỗ đậu xe hơi). 
Kho 2: 403 Hương Lộ 3, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM. 
Kho 3: 149 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TP.HCM.

Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi