Tình trạng gù lưng ở trẻ là một trong những nỗi lo lắng nhất của các bố mẹ. Bởi do ngồi sai tư thế ở trẻ đã dẫn tới tình trạng này. Hiểu được điều đó, trên thị trường đã cho ra đời ghế chống gù. Vậy ghế chống gù là gì? đã mấy ai hiểu rõ được. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau của TOPKIDS nhé!

Ngày nay, tình trạng của trẻ bị gù, cận thị ngày một tăng cao. Điều đó khiến nhiều bậc phụ huynh thấy lo lắng. Nguyên nhân dẫn tới tình trạng này chính là việc ngồi sai tư thế của trẻ nhỏ. Chính vì thế ghế chống gù lưng đã xuất hiện để nhanh chóng giải quyết tình trạng này. Vậy ghế chống gù là gì? Tại sao ghế chống gù lại được ưa chuộng đến vậy? Cùng TOPKIDS tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Ghế chống gù là gì? Tại sao ghế chống gù lại được ưa chuộng đến vậy?

Ghế chống gù là gì?

Ghế chống gù là ghế ngồi học có thể thay đổi chiều cao được thiết kế khoa học, hiện đại dựa vào chiều vào cũng như cân nặng của bé. Ghế chống gù hỗ trợ tối đa phần lưng giúp bé ngồi học với tư thế đúng chuẩn nhất và còn tránh được các bệnh học đường như cận thị, gù lưng ngay từ khi còn nhỏ.

Tại sao ghế chống gù lại được các bậc phụ huynh tin dùng?

Ghế chống gù giúp trẻ có tư thế ngồi đúng khi học tập

Tư thế ngồi học của bé luôn là một tron những nỗi lo lắng của phụ huynh. Hiện nay, tình trạng gù lưng ở trẻ ngày càng trở nên phổ biến. Nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng này đó chính là việc ngồi học sai tư thế ở trẻ nhỏ.

Chính vì vậy, để bé có thể ngồi thẳng lưng thì nhiều phụ huynh đã phải thường xuyên chỉnh sửa cũng như nhắc nhở con em mình. Cuộc sống bận rộn khiến các bố mẹ không thể thường xuyên nhắc nhở con sửa dáng ngồi được. Hiểu được điều đó, sự xuất hiện của ghế chống gù đã giúp các bố mẹ giảm được nỗi lo về việc này và ngày càng trở nên phổ biến hơn.

Ghế chống gù giúp dáng ngồi của trẻ được cải thiện một cách đáng kể, ngồi thẳng lưng 90 độ hoàn toàn tự nhiên. Bố mẹ sẽ không cần phải nhắc nhở hay uốn nắn chỉnh sửa mỗi ngày cho bé. Khi ngồi vào ghế bé sẽ có tư thế chuẩn, vuông góc và thẳng lưng, giúp cho cột sống luôn thằng, phát triển một cách khỏe mạnh hơn.

Ghế chống gù tuổi thọ cao, bền bỉ

Thời gian sử dụng của ghế chống gù vô cùng cao chính là lý do khiến các bậc phụ huynh yêu thích lựa chọn. Nhất là với những trẻ đang ở độ tuổi đi học, thường xuyên có sự phát triển chiều cao các cấp một cách nhanh chóng. Ghế chống gù thiết kế với chất liệu được làm từ nguyên liệu vô cùng bền bỉ, an toàn mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của chiếc ghế chống gù này.

Ghế chống gù có đệm giúp tạo cảm giác thoải mái nhất

Khi sử dụng ghế thông minh chống gù bé sẽ không cảm thấy đau lưng hoặc mệt mỏi kể cả khi ngồi học trong thời gian dài. Bé sẽ luôn ngồi với tư thế thẳng lưng 90 độ, đầu gối vuông góc với đùi. Chính vì thế, lực không bị dồn vào một điểm mà được phân tán một cách đồng đầu. Chính điều đó, giúp bé cảm thấy thoải mái hơn mỗi khi ngồi học. Đây chính là ưu điểm vô cùng nổi trội giúp ghế chống gù được yêu thích cũng như được đánh giá cao.

Ghế có thể nâng hạ, giá cả phải chăng

Ghế chống gù thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng vô cùng tiện lợi, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy cho mình một chiếc ghế với kiểu dáng, màu sắc ưng ý tại các cửa hàng. Ngoài ra, đa số các loại ghế chống gù đều được thiết kế bánh xe, hỗ trợ ghế dễ dàng di chuyển vị trí.

Không những thế, với thiết kế móc khóa hiện đại, ghế được cố định trong quá trình trẻ học tập. Do đó, bé sẽ tập trung hơn mà không hề bị ảnh hưởng.

Địa chỉ mua ghế chống gù uy tín, giá tốt

TOPKIDS là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất khi bố mẹ đang loay hoay tìm kiếm thông tin địa chỉ mua ghế chống gù uy tín với giá tốt cho bé nhà mình. Hiểu rõ được những ưu nhược điểm của các mẫu ghế chống gù, TOPKIDS đã bắt tay vào nghiên cứu cũng như sản xuất mẫu bàm học cho bé với tính năng chống gù và chống cận hiệu quả.

Hy vọng rằng, bài viết trên đã chia sẻ tới bạn đọc về ghế chống gù là gì? Tại sao ghế chống gù lại được ưa chuộng đến vậy?  chi tiết nhất. Từ đó, giúp các bạn có thể lựa chọn được ghế chống gù phù hợp với chất lượng tốt nhất dành cho bé.

>>> Xem Thêm: Bộ bàn ghế chống gù chống cận 

Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi