Bất cứ bậc phụ huynh nào cũng đều mong muốn có thể mang đến những điều tốt đẹp cho con của mình. Đặc biệt là có thể rèn luyện được thói quen cũng như tư thế ngồi học của bé tránh ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như vóc dáng của trẻ sau này. Chính vì thế mà ngày nay, bàn học thông minh đã được rất nhiều các bậc phụ huynh ưa chuộng và lựa chọn.

Bất cứ bậc phụ huynh nào cũng đều mong muốn có thể mang đến những điều tốt đẹp cho con của mình. Đặc biệt là có thể rèn luyện được thói quen cũng như tư thế ngồi học của bé tránh ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như vóc dáng của trẻ sau này. Chính vì thế mà ngày nay, bàn học thông minh đã được rất nhiều các bậc phụ huynh ưa chuộng và lựa chọn. Vậy bàn học thông minh là gì? Bàn học thông minh có những ưu điểm gì?

Bàn học thông minh là gì?

Bàn học thông minh chính là một vật dụng học tập, có chức năng chính là chống gù, chống cận thị cho trẻ em. Đây cũng chính là một giải pháp tối ưu được nhiều gia đình lựa chọn để có thể đầu tư cho con mình nhằm bảo vệ được con yêu ngay từ những năm học đầu đời.

Bàn học thông minh được thiết kế khoa học, giúp bé có thể điều chỉnh được tư thế ngồi học chuẩn. Đồng thời, với khả năng tạo góc 90 độ giữa khuỷu tay bé cùng với bàn để bé có thể ngồi được thẳng lưng, tăng được khả năng tập trung hơn. Phần giữa bàn luôn được thiết được bo cạnh khiến bé không bị đau tức bụng.

Bên cạnh đó, với góc nhìn 35cm còn giúp trẻ giảm thiểu tình trạng mỏi mắt, bảo vệ thị lực của trẻ tốt nhất. Một số bàn học sinh thông minh thế hệ mới còn được gắn thêm đèn LED giúp bảo vệ mắt với cường độ ánh sáng phù hợp.

Không những vậy, loại bàn này còn tích hợp với nhiều tính năng tiện ích để có thể cân đối với chiều cao và theo từng lứa tuổi của trẻ. Bàn còn được bổ sung thêm ngăn kéo, giá sách,… giúp bé tập được thói quen sắp xếp, lưu trữ đồ dùng học tập, đồ đạc cá nhân một cách gọn gang và ngăn nắp.

Có nên sử dụng bàn học thông minh cho trẻ hay không?

Đây cũng chính là câu hỏi mà nhiều bậc phụ huynh băn khoăn trước khi quyết định mua bàn học cho trẻ không? Để có thể giải đáp được câu hỏi này thì chúng ta sẽ cùng nhau điểm qua một số những ưu và nhược điểm của loại bàn học này nhé!

Ưu điểm nổi bật của dòng bàn học thông minh cho trẻ

Chống cận

Ngày nay khi tỷ lệ trẻ bị cận ngày một gia tăng chính vì thế mà một trong những ưu điểm nổi bật của dòng bạn học này chính là khả năng chống cận.

Với thiết kế linh hoạt thì bàn học thông minh có thể điều chỉnh chiều cao sao cho phù hợp với chiều cao của trẻ, sẽ giúp cho trẻ ngồi học đúng tư thế và khoảng cách từ mắt tới sách vở phù hợp nhất.

Ngoài ra thì bề mặt bàn luôn được phủ thêm một lớp silicone giảm lóa, hạn chế ánh sang phản quang và giúp bảo vệ mắt một cách tối ưu. Từ đó, các con có thể giảm được đáng kể nguy cơ mắc chứng cận thị hay các bệnh lý về mắt.

Chống gù

Ngồi sai tư thế  chính là lý do dẫn đến tật cong vẹo cột sống gây ra gù lưng. Bàn học sinh thế hệ mới còn sẽ giúp bạn không còn phải bận tâm quá nhiều về vấn đề này nữa. Lợi thế của bàn học thông minh chính là khả năng thay đổi được chiều cao linh hoạt của bàn và ghế, không chỉ chống được cận thị mà còn có tác dụng ngăn chặn được tình trạng vẹo cột sống.

Hơn nữa, dòng ghế ngồi còn được gắn thêm khóa trọng lực giúp trẻ ổn định được tư thế ngồi, chống gù hiệu quả.

>>> Tham khảo thêm: Mẫu bàn ghế chống gù chống cận LUXURY đẹp năm 2022

Được tích hợp nhiều tiện ích

Không chỉ là một chiếc bàn để ngồi học, mẫu bàn học thông minh còn được tích hợp thêm nhiều tiện ích như: giá sách, ngăn kéo đựng đồ,… Đây cũng chính là ưu thế “được lòng” các bậc phụ huynh nó giúp trẻ có thói quen ngăn nắp từ nhỏ giúp trẻ cất sách vở, đồ dùng học tập đúng chỗ.

Tiết kiệm được diện tích

Tích hợp được nhiều tiện ích trong một chiếc bàn học sẽ giúp cho không gian phòng ngủ của con sẽ rộng rãi và thông thoáng hơn nhiều. Nhờ vậy mà các bậc phụ huynh  có thể trang trí thêm các phụ kiện xinh xắn cho phòng trẻ mà không lo bí bách.

Nhược điểm của bàn học sinh thông minh cho trẻ

Giá thành cao chính là nhược điểm lớn nhất của bàn học thông minh khiến cho nhiều bậc phụ huynh khá băn khoản, lý do mà giá thành cao chính là  do được làm từ chất liệu cao cấp và  đầu tư thiết kế công năng.

Kích thước thường khá cồng kềnh khiến cho việc di chuyển thường không mấy dễ dàng, khó khăn trong khoản vệ sinh, lau chùi. 

Từ những đánh giá khách quan trên đây, chắc chắn rằng các bậc phụ huynh đã có được câu trả lời cho câu hỏi: “Có nên mua bàn học thông minh cho bé không?”. Với nhu cầu cuộc sống hiện nay, mẫu bàn học này chính là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho trẻ.

Tuy vẫn còn có một số nhược điểm cũng như hạn chế như: giá cao, khó vệ sinh. Nhưng để tạo điều kiện tốt nhất cho con học tập thì các bậc phụ huynh đừng ngần ngại đầu tư cho bé nhé!

Địa chỉ cung cấp bàn học thông minh uy tín

Trên thị trường hiện nay, không khó để bạn có thể mua được bàn học thông minh thế hệ mới này tại các địa chỉ phân phối hay các cửa hàng đồ dùng học tập cho trẻ trên toàn quốc. Tuy nhiên, không phải một địa chỉ nào cũng có thể đáp ứng được những yếu tố chất lượng hay an toàn cho bé trong quá trình sử dụng.

Do đó, bạn cũng  cần lưu ý lựa chọn mua bàn thông minh tại những địa chỉ uy tín và có thời gian hoạt động lâu năm cùng một hệ thống showroom cũng như chính sách giá và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.  

TOPKIDS luôn tự hào là một nhà phân phối bàn học thông minh, ghế thông minh, ghế chống gù, chống cận cao cấp hàng đầu tại Việt Nam hay còn là một địa chỉ uy tín khi mua bàn học thông minh tại TPHCM

Hệ thống TOPKIDS– một trong những địa chỉ mua bàn học thông minh cùng  nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. Bên cạnh đó, các sản phẩm bàn học thông minh tại đây còn được sản xuất trên dây chuyền với công nghệ hiện đại vì thế mà luôn đáp ứng được nhứng tiêu chí gắt gao liên quan đến tiêu chuẩn sức khỏe của trẻ cũng như người sử dụng trong suốt quá trình học tập và làm việc.

>>> Xem thêm: Địa chỉ mua bàn học thông minh quận 12
Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi