Bàn học chống gù giá bao nhiêu? bàn học chống gù chống cận topkids giá bao nhiêu? Đặc điểm bàn học thông minh ergonomic, bàn học sinh thông minh giá rẻ...

Bàn ghế học sinh thông minh chống gù - chống cận được rất nhiều bố mẹ lựa chọn cho con em nhà mình. Bạn đang muốn con có tư thế học đúng, không lo bị cận thị hay tật cong vẹo cột sống. Bàn học chống gù giá bao nhiêu? Cùng Bàn Học Thông Minh Giá Rẻ TopKids theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo mức giá bàn học chống gù chi tiết nhé!

 

Thế nào là chứng gù lưng?

 

Gù lưng là chứng rối loạn liên quan đến cột sống. Sự rối loạn này xuất phát từ một số nguyên nhân dẫn đến hình dạng bị gù của lưng. Có thể hiểu đơn giản là phần cột sống lưng nằm dưới cổ cong quá nhiều. Gù lưng thường xuất hiện ở vùng cột sống ở ngực, lưng. 

 

Tính năng bàn học chống gù

 

Chân bàn, mặt bàn được thiết kế thông minh kết hợp trục quay và piston theo phong cách hiện đại, có thể dễ dàng thay đổi chiều cao thích hợp với bé.

 

Bàn học sở hữu những tính năng thông minh kết hợp với ghế có khả năng chống gù cùng với giá để chân mang đến tư thế học tập thoải mái, vững chắc cho bé.

 

Bộ bàn học chống gù chống cận A12 FANCY cao cấp

Bộ bàn học chống gù chống cận A12 FANCY cao cấp

Tựa lưng của ghế được thiết kế một cách an toàn bằng đệm cao su non nguyên khối với nhiều kích thước khác nhau, ôm trọn lưng bé và dễ dàng giúp trẻ điều chỉnh tư thế đúng khi học bài. 

Điểm nổi bật của bộ bàn ghế học sinh chống gù được thiết kế tối ưu giúp cho tư thế ngồi học có thể điều chỉnh độc lập với nhau. 

 

Bàn học chống gù giá bao nhiêu?

 

Bàn học thông minh chống gù của Top Kids cùng với các chương trình khuyến mãi giảm giá các dòng sản phẩm bàn học cao cấp. Bàn học chống gù có mức giá dao động từ 9.000.000đ với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau. Quý phụ huynh có thể lựa chọn những mẫu thiết kế bàn học chống gù mới như:

 

  • A12 COM có mức giá 17.650.000đ giảm còn 10.590.000 đ.

  • A12 DELUX có mức giá 16.150.000đ giảm còn 9.690.000đ.

  • A12 FANCY có mức giá 18.317.000đ giảm còn 10.990.000đ.

Bàn học chống gù A12 COM

Bàn học chống gù A12 COM

Hy vọng những thông tin về bàn học chống gù giá bao nhiêu sẽ giúp bạn nắm được mức giá sản phẩm bàn học chống gù trên thị trường hiện nay. Hãy nhấn vào địa chỉ bên dưới để được hỗ trợ tư vấn bàn học chống gù sớm nhất nhé!

Đơn vị nhập khẩu và phân phối:

CTY TNHH TM XUẤT NHẬP KHẨU PHÁT MINH
Địa chỉ : 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM 
Hotline : 0964 163 168. 
Email   : phatminh699@gmail.com.
Kho 1   : 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM (gần AEON Mall Tân Phú, có chỗ đậu xe hơi)
Kho 2   : 403 Hương Lộ 3, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM
Kho 3   : 149 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TP.HCM.

Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi