Bàn học không chỉ là đồ dùng thông thường mà nó là bạn đồng hành cùng con trẻ trong suốt chặng đường học tập. Cùng TOPKIDS tham khảo về Bàn học thông minh tiêu chuẩn Ergonomic- Tiêu chuẩn bàn học sinh cấp 1 hiện đại nhất nhé!

Bàn học thông minh tiêu chuẩn Ergonomic được nhiều gia đình lựa chọn để hỗ trợ con em mình trong việc học tập đúng theo tư thế ngồi chuẩn. Nhằm giúp đảm bảo sức khỏe cho các bé khi ngồi học. Vậy làm thế nào để mua bàn học thông thái uy tín, chính hãng, giá rẻ? Trong bài viết này, TOPKIDS sẽ chia sẻ tới bạn thông tin về Bàn học thông minh tiêu chuẩn Ergonomic- Tiêu chuẩn bàn học sinh cấp 1 hiện đại nhất

Bàn học thông minh tiêu chuẩn Ergonomic- Tiêu chuẩn bàn học sinh cấp 1 hiện đại nhất

Tiêu chuẩn Ergonomic là gì?

Ergonomic được biết tới với tên gọi khác là công thái học, là tiêu chuẩn thiết kế về hình dáng, tính năng, màu sắc cùng với các thông số kỹ thuật của sản phẩm phù hợp với người sử dụng. Nhằm tối ưu hóa hiệu suất làm việc và tránh tình trạng mệt mỏi, loại bỏ các yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Ergonomic được ứng dụng ngày một nhiều vào các vật dụng trong đời sống sinh hoạt hàng ngày.

Ergonomic - Tiêu chuẩn bàn học sinh cấp 1

Bàn học thông minh đạt tiêu chuẩn Ergonomic là được các nhà khoa học nghiên cứu, sản xuất dựa trên các dữ liệu sinh trắc học của con người. Chính là việc bộ đo dữ liệu chuẩn, giúp tạo ra các sản phẩm bàn học thông minh phù hợp nhất dành cho lứa tuổi học sinh.

Cụ thể, tiêu chuẩn bàn học thông minh Ergonomic dựa vào tiêu chuẩn châu Âu ANSI-BIFMA X5, còn Việt Nam là TCVN 7490:2005. Tiêu chuẩn này nhằm hạn chế tối đa các căn bệnh học đường không mong muốn xảy ra thường gặp ở học sinh như cận thị, gù lưng, cong vẹo cột sống, đau mỏi vai gáy,…

Các chi tiết của bàn học thông tinh đạt tiêu chuẩn Ergonomic được thiết kế phù hợp với hành vi, mục đích của người sử dụng. Bên cạnh đó, độ cao thấp mặt bàn, mặt ghế, khả năng nghiêng của mặt bàn cần phải phù hợp với điều kiện học tập của trẻ. Ngoài ra, nó còn có khả năng giúp tăng giảm chiều cao linh hoạt giữa bàn và ghế. Chính vì thế, đây là sản phẩm vô cùng hữu ích có thể cho bé sử dụng từ nhỏ cho tới khi trường thành mà vẫn mang tới sự thoải mái trong quá trình học tập.

Ưu điểm của bàn học thông minh tiêu chuẩn Ergonomic

Thiết kế linh hoạt

Bàn ghế học thông minh tiêu chuẩn Ergonomic được thiết kế với chiều cao linh hoạt, dao động từ 45 đến 76 cm. Tuy nhiên, tùy vào từng giai đoạn phát triển của trẻ mà bố mẹ cần phải điều chỉnh sao cho phù hợp với chiều cao thực tế của trẻ.

Bởi việc bàn học thông minh có khả năng thay đổi chiều cao mặt bàn, mặt ghế sẽ mang đến giá trị sử dụng lâu dài của sản phẩm. Hơn thế, mặt bàn học còn được thiết kế với độ nghiêng từ 0 – 45 độ và trẻ có thể điều chỉnh tùy thích đúng với mục đích sử dụng như Hát – Đọc – Vẽ.

Bàn học thông minh tiêu chuẩn Ergonomic- Tiêu chuẩn bàn học sinh cấp 1 hiện đại nhất

Chất liệu an toàn

Bàn học thông minh tiêu chuẩn Ergonomic được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên vô cùng an toàn. Nhằm đảm bảo tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ khi ngồi học và còn cực kỳ thân thiện với môi trường, tăng tuổi thọ của sản phẩm lên cao.

Địa chỉ mua bàn thông minh tiêu chuẩn Ergonomic

Nhận được sự tin tưởng của nhiều quý khách hàng TOPKIDS vinh dự được đồng hành cùng hàng nghìn khách hàng trên khắp cả nước và còn kiến tạo không gian thông minh, tiện nghi nhất cho mọi nhà.

- Sản phẩm bàn học nhập khẩu chính hãng đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe của trẻ và thân thiện với môi trường.

- Đa dạng mẫu mã bàn học với nhiều phân khúc khác nhau, bố mẹ có thể thoải mái lựa chọn.

- Tính năng chống gù, chống cận vô cùng hiện đại với chất liệu cao cấp, bền đẹp, phù hợp với nhiều đối tượng, lứa tuổi khác nhau.

- Chế độ bảo hành của TOPKIDS rõ ràng, minh bạch

Để có thể biết thêm thông tin chi tiết về Bàn học thông minh tiêu chuẩn Ergonomic- Tiêu chuẩn bàn học sinh cấp 1 hiện đại nhất của TOPKIDS. Xin vui lòng liên hệ trực tiếp tới hotline của chúng tôi hoặc tới trực tiếp cửa hàng để trải nghiệp thực tế nhé!

Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi