Việc ngồi đúng tư thế còn giúp trẻ tập trung học tập cũng như giúp trẻ ngăn ngừa được các bệnh học đường như cong vẹo cột sống, gù lưng, cận thị… Vậy đâu là giải pháp?

Ngày nay, khi trẻ bắt đầu những năm học đầu đời, mối quan tâm chính hàng đầu của các bậc phụ huynh chính là làm sao để trẻ ngồi học tự nhiên, thoải mái mà vẫn ngồi đúng tư thế. Việc ngồi đúng tư thế còn giúp trẻ tập trung học tập cũng như giúp trẻ ngăn ngừa được các bệnh học đường như cong vẹo cột sống, gù lưng, cận thị… Vậy đâu là giải pháp? Thấu hiểu được mong muốn của các bậc phụ huynh hiện nay bàn học thông minh chống gù chống cận được ra đời? Vậy bàn ghế thông minh có tác dụng như thế nào?

bàn học thông minh giúp trẻ ngồi đúng tư thế

Bàn học thông minh giúp trẻ ngồi học đúng tư thế

Khi lựa chọn bàn học cho trẻ các bậc phụ huynh cần lựa chọn bộ bàn học phù hợp với từng lứa tuổi của trẻ, bàn và ghế có có thể điều chỉnh chiều cao linh hoạt phù hợp với từng độ tuổi và vóc dáng của trẻ, giúp trẻ ngồi học đúng tư thế từ khi bắt đầu vào những năm học đầu đời. Và bộ bàn ghế mà đáp ứng được các tiêu chí kia thì các bậc phụ huynh nên chọn bộ bàn học thông minh.

Bàn học thông minh giúp trẻ ngồi học đúng tư thế.

Với những chiếc bàn học thông minh chống gù chống cận sẽ giúp trẻ ngồi học đúng tư thế giúp trẻ tránh được các bệnh lý học đường. Vậy tư thế ngồi học chuẩn là như thế nào?

Tư thế ngồi học phải luôn được thoải mái, không gò bó. Bàn học phải có khả năng điều chỉnh được theo chiều cao, vóc dáng cũng như  theo độ tuổi của trẻ. 

Hai chân nên được duỗi thẳng đứng xuống sàn nhà, đùi thì nên tiếp xúc ngang với cạnh phía trước của ghế 

Hai tay của trẻ phải đặt đúng điểm tựa trên mặt bàn để các cơ cổ luôn được thoải mái 

Chiều cao phía sau của tựa lưng phải luôn được thiết lập để lưng được hỗ trợ tốt nhất giúp tư thế ngồi luôn thẳng đứng và vuông góc

Một tư thế ngồi học đúng sẽ giúp việc học tập của trẻ trở nên tập trung hơn. Trong đó chiều cao của bàn và ghế chiếm một phần rất quan trọng.  Có nhiều gia đình cho con học tùy ý ở những nơi trẻ thích khiến trẻ ngồi học không được thoải mái thường xuyên phải thay đổi tư thế dẫn đến việc học không đạt hiệu quả. Thay vì để trẻ ngồi học theo sở thích thì các bậc phụ huynh cần sắm cho con một bộ bàn ghế thông minh có thể điều chỉnh đươc chiều cao của bàn ghế theo chiều cao cũng như vóc dáng của trẻ để trẻ có thể có một tư thế ngồi học đúng chuẩn và thoải mái nhất.

Bàn học thông minh chống gù chống cận chính là một giải pháp hoàn hảo cho trẻ. Những chiếc bàn học thông minh có khả năng nghiêng một góc với trẻ để có thể phù hợp với những nhu cầu học tập của trẻ giúp trẻ đọc, viết hay vẽ 1 cách dễ dàng. Vì những thay đổi trên những chiếc bàn ghế thông minh nên nó có thể đồng hành với trẻ trong suốt chặng đường học tập từ tiểu học cho đến những năm học đại học giúp các bậc phụ huynh có thể tiết kiệm chi phí.

>>> Tham khảo ngay: Mẫu bàn học thông minh ergonomic hot năm 2022

Lợi ích của tư thế ngồi học đúng tư thế đối với trẻ

lợi ích của bàn học thông minh

Nó giúp trẻ dễ thở

Một tư thế ngồi học đúng chuẩn sẽ giúp trẻ giữ thẳng lưng đồng thời hỗ trợ những đường cong và hình dáng tự nhiên của cơ thể trẻ và giúp trẻ dễ dàng trong hô hấp và hấp thụ oxi.

Giúp tuần hoàn máu tốt hơn

Với những vật dụng có chiều cao đạt chuẩn, chân của trẻ có thể được thoải mái đặt trên mặt sàn chứ không phải thả buông thõng và không chạm tới mặt đất. Do đó sễ giúp làm cho tuần hoàn máu được tốt hơn.

Giúp trẻ tập trung cao độ

Bởi vì có thể ngồi một cách đúng và thoải mái sẽ giúp làm cho tuần hoàn máu và hô hấp tốt hơn cũng như hấp thụ oxi một cách dễ hơn dẫn đến sự tập trung từ đó cũng được cải thiện.

Giảm nguy cơ cận thị ở trẻ

Khi ngồi học đúng tư thế sẽ giúp khoảng cách giữa mắt của trẻ và sách vở đạt chuẩn bên cạnh đó đi kèm với cường độ sáng tốt chuẩn sẽ làm giảm nguy cơ cận thị cho mắt trẻ.

Giảm nguy cơ suy giảm sức khỏe

Với tư thế ngồi sai sẽ là nguyên nhân dẫn đến các vấn đề về sức khỏe như đau nhức lưng, cứng cổ, tuần hoàn máu kém, cận thị và nhiều vấn đề khác. Một tư thế ngồi đúng có thể giúp giảm các vấn đề sức khỏe gây ảnh hưởng đến trẻ. Vì thế để khắc phục các nguy cơ khi ngồi sai tư thế thì các bậc phụ huynh nên lựa chọn bàn học thông minh cho trẻ. 

Giải pháp giúp trẻ ngồi học đúng tư thế - bàn học thông minh 

Để trẻ có tư thế ngồi học chuẩn nhất, giúp điều chỉnh theo vóc dáng chiều cao của trẻ thì các bậc phụ huynh nên chọn bàn học thông minh cho trẻ

- Để đảm bảo bạn mua được bàn học thông minh chính hãng, chất lượng với giá tốt nhất thì bạn nên tìm đến TOPKIDS - một đơn vị uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên cung cấp các sản phẩm bàn học thông minh chất lượng tốt, chính hãng. Quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm bàn học thông minh hoặc còn thắc mắc xin liên hệ đến:

CTY TNHH TM XUẤT NHẬP KHẨU PHÁT MINH 

Địa chỉ: 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM. 

Website: https://banhocthongminhgiare.com

Hotline: 0964 163 168. 

Email: phatminh699@gmail.com. 

Kho 1: 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM (gần AEON Mall Tân Phú, có chỗ đậu xe hơi). 

Kho 2: 403 Hương Lộ 3, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM. 

Kho 3: 149 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TP.HCM

>>> Xem thêm: Nên mua bàn học chống gù loại nào tốt nhất?

 

Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi