Bàn Học Thông Minh Ergonomic là một trong những bàn học hiện được nhiều gia đình lựa chọn. Bài viết sau đây, TOPKIDS sẽ chia sẻ tới bạn thông tin chi tiết về bàn học thông minh này nhé!

Bàn Học Thông Minh Ergonomic là một trong những bàn học hiện được nhiều gia đình lựa chọn. Giúp các bé học tập theo đúng tư thế chuẩn và có thể đảm bảo được sức khỏe cho bé. Vậy làm thế nào để mua bàn học uy tín, chính hãng. Bài viết sau đây, TOPKIDS sẽ chia sẻ tới bạn thông tin chi tiết về bàn học thông minh này nhé!

Khái niệm bàn học thông minh Ergonomic 

Ergonomic được hiểu theo nghĩa tiếng Việt là công thái học. Là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng làm ảnh hưởng tới chất lượng của sản phẩm. Trong quá trình thiết kế sản phẩm đã sắp xếp môi trường xung quanh hay nơi làm việc để chúng phù hợp với người sử dụng.

Bàn học thông mình ngoài việc phục vụ cho việc ngồi học và làm việc. Bàn học thông minh Ergonomic còn đang mở rộng công năng sang nhiều kiểu dáng ngồi cùng với kiểu đứng làm việc. Đó chính là yếu tố đầu tiên tạo nên chiếc bàn học thông minh với tinh linh hoạt cao, đa năng. Ngoài ra, nó còn có nhiều ưu điểm ấn tượng khác với thiết kế kích thước chuẩn. Nhằm tối ưu hóa sự thoải mái nhất cho người sử dụng.

Những chi tiết trên chiếc bàn học thông minh này thiết kế với độ sâu và khả năng nghiêng của mặt bàn cùng ghế tựa lưng. Tất cả đêu phải được chăm chút để tạo nên điều kiện học tập tốt nhất dành cho bé. Hơn thế nữa, nó còn có thể tăng giảm chiều cao giữa bàn học và ghế. Nhằm mang tới sự thư giãn, thoải mái khi ngồi cho bé. Bởi vậy mà hiệu quả học tập của bé sẽ tăng lên đáng kể.

Bàn học thông minh Ergonomic có đặc điểm gì?

Chiều cao thiết kế linh hoạt

Với kiểu thiết kế độc đáo tạo nên sự linh hoạt và thoải mái khi ngồi học dành cho trẻ. Mẫu bàn học Ergonomic tạo cho bé thói quen ngồi đúng tư thế lưng thẳng khi học bài. Từ đó, hỗ trợ bé hạn chế tình trạng bị cong vẹo cột sống, gù lưng và cận thị trong thời gian dài ngồi học bài sai tư thế.

Chiều cao của bàn được thiết kế linh hoạt có chiều cao từ 45 – 76 cm. Giúp các bậc phụ huynh có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với chiều cao cũng như giai đoạn phát triển của trẻ. Mặt bàn có độ nghiêng từ 0 – 80 độ. Chính vì thế, bé cũng có thể tự điều chỉnh sao cho phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

Mặt bàn với khả năng chống lóa tốt

Ưu điểm nổi bật của bàn học thông minh Ergonomic đó chính là mặt bàn có khả năng chống lóa vô cùng tốt. Vì thế, sẽ giúp cho bé được thoải mái nhất mà không bị lóa khi ngồi học bài. Bàn học cũng được thiết kế kèm theo chốt chống kẹp tay đảm bảo an toàn cho trẻ khi lỡ để tay vào kẹp bàn. Phía dưới bàn có khay đựng bút và ngăn kéo đựng sách vở, móc treo để bé có thể đựng những đồ dùng cần thiết của mình cực kỳ tiện lợi.

Chất liệu bàn an toàn

Chất liệu sản xuất ra bàn học Ergonomic là nhựa cao cấp và gỗ tự nhiên, giúp đảm bảo an toàn tốt nhất cho sức khỏe của bé khi ngồi học trong thời gian dài.

Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua bàn học thông minh Ergonomic

Trên thị trường đầy rẫy cơ sở phân phối và bày bán bàn học thông minh Ergonomic với nhiều mức giá khác nhau. Bởi vậy mà khiến các bậc phụ huynh cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ uy tín, chất lượng. Để có thể lựa chọn được mẫu bàn học ưng ý thì bố mẹ cần tham khảo một số kinh nghiệm dưới đây: 

Kiểm tra kích thước của bàn học

Kích thước bàn học cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà bố mẹ cần phải quan tâm khi mua bàn học cho trẻ. Tùy vào độ tuổi khác nhau mà kích thước khác nhau. Ngoài ra, bố mẹ cũng cần phải dựa vào tốc độ phát triển cùng với chiều cao của bé để lựa chọn.

Sau đây là công thức chuẩn của Bộ y tế đưa ra khi chọn bàn ghế cho bé:

- Chiều cao bàn bằng 0,46 chiều cao của bé.

- Chiều cao của ghế bằng 0,27 chiều cao của bé.

- Đối với trẻ học mẫu giáo, nên lựa chọn bàn học có độ cao 50cm và ghế cao 30cm.

- Đối với trẻ tiểu học, lựa chọn theo 1 trong 2 kích cỡ: 64x44cm hoặc 50x44cm.

Kiểm tra chất liệu bàn Ergonomic

Hiện nay trên thị trường bàn học thông minh Ergonomic được sản xuất với nhiều chất liệu khác nhau: Gỗ ép công nghiệp, gỗ tự nhiên, bàn làm bằng sắt còn mặt bàn làm bằng gỗ,…

Bởi vậy, bố mẹ nên lựa chọn cho con những mẫu bàn được làm từ gỗ tự nhiên. Để đảm bảo được an toàn sức khỏe của bé về lâu dài. Chất liệu được gia công và phủ tĩnh điện và các góc cạnh được mài mòn để có thể bảo vệ bé khi có những va chạm không mong muốn. Địa chỉ mua hàng cũng là tiêu chuẩn để đánh giá độ uy tín, chất lượng của bộ bàn xem có tốt hay không.

Lưu ý thiết kế kiểu dáng bàn học

Chọn kiểu dáng phù hợp với không gian nhà ở và sở thích của bé sẽ giúp bé tạo nhiều hứng thú cho bé khi học tập. Thế nên, trước khi mua bàn học cho bé bố mẹ cũng nên hỏi xem bé thích màu gì. Thường bố mẹ có thể chọn màu xanh với bé trai và màu hồng với bé gái. Với độ nghiêng phù hợp cũng sẽ tạo ra góc nhìn tốt nhất cho bé. Ngoài ra còn hạn chế được tình trạng bé cúi gằm hoặc nghiêng người khi ngồi học dẫn đến gù lưng, cận thị.

Các trang bị cần thiết khác

Những mầu bàn học thông minh đa số sẽ được trang bị thêm hộc tủ để bé có thể thỏa sức đựng đồ dùng cá nhân và có cả giá sách, bánh xe di chuyển,… Chính vì thế, bố mẹ nên ưu tiên lựa chọn những mẫu bàn học có thêm các trang bị này để cho bé sử dụng thuận tiện nhất.

Giá thành

Đối với giá thành thì bố mẹ cũng có thể cân nhắc về tài chính hiện có khi mua bàn học cho bé. Không phải cứ chọn những mẫu bàn đắt giá thì mới là chất lượng, mà bố mẹ nên chọn những mẫu bàn có tính năng cần thiết và giá thành hợp lý nhất để mua cho bé nhà mình.

Thương hiệu bàn

Khi mua bàn học thông minh thì cần phải lưu ý lựa chọn những mẫu bàn học đến từ thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Các thương hiệu này sẽ đảm bảo an toàn chất lượng và thông số chuẩn, giúp cho bé sử dụng an toàn tuyệt đối.

Nên mua bàn học thông minh Ergonomic của thương hiệu nào?

Trên thị trường hiện nay, mẫu bàn học Ergonomic đến từ thương hiệu DeLux và A12 Wooden đang được đánh giá cao nhất mà bố mẹ có thể tham khảo.

Xem thêm: Nơi bán bàn học thông minh nhập khẩu uy tín trên toàn quốc

Bộ bàn học thông minh chống gù chống cận Topkids

Bàn học thông minh chống gù chống cận được bán tại TOPKIDS là những sản phẩm uy tín được các bậc cha mẹ tin tưởng lựa chọn. Một số tính năng của bàn học thông minh được kể đến như sau:

- Thiết kế rộng rãi đảm bảo độ bền đẹp cũng như sự tiện nghi cho người dùng

- Giá sách rộng rãi

- Ghế ngồi thay đổi chiều cao tùy thích phù hợp với cơ thể của trẻ. Độ ôm lưng giúp trẻ luôn ngồi đúng tư thế thẳng lưng nhất. Hạn chế tình trạng cong lưng, vẹo cột sống và giữ đúng khoảng cách từ mắt đến mặt bàn, tránh các bệnh không mong muốn về mắt.

Topkids cam kết về sản phẩm

- Tại TOPKIDS với đội ngũ chuyên gia có trình độ, nhiều năm kinh nghiệm. TOPKIDS cam kế với khách hàng:

- Sản phẩm luôn được nghiên cứu và phát triển không ngừng, đảm bảo an toàn chất lượng tốt nhất.

- Bảo đảm sản phẩm được sản xuất tỉ mỉ, chỉnh chu tuyệt đối. Tất cả đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng. Tránh tình trạng xảy ra những sự cố không mong muốn. Nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đáng tin cậy nhất.

- Sản phẩm do TOPKIDS cung cấp đảm bảo đúng với các thông số kỹ thuật đã đưa ra.

Bài viết trên đã chia sẻ chi tiết về bàn học thông minh Ergonomic cho các bậc phụ huynh tham khảo. Nếu quan tâm tới mẫu bàn học Ergonomic hãy liên hệ với TOPKIDS qua hotline 0964.163.168 để được tư vấn miễn phí cụ thể hơn nhé!

Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi