Tìm hiểu tiêu chuẩn bàn ghế học sinh Tiểu học giúp cho các bé có dáng ngồi thẳng lưng. Tiếp thu tốt lượng kiến thức trong quá trình học tập. Ngoài ra còn là một cách trang trí phòng học.

Tiêu chuẩn bàn ghế học sinh Tiểu học như thế nào thì đúng. Một bộ bàn ghế đúng tiêu chuẩn sẽ giúp các bé có dáng ngồi thẳng lưng. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về quy định này nhé. 

 

Tiêu chuẩn bàn ghế học sinh Tiểu học

 

Nếu muốn tìm mua bàn ghế học sinh, bậc phụ huynh phải biết tiêu chuẩn bàn ghế học sinh Tiểu học như sau:

1. Kiểu dáng, màu sắc bàn ghế học sinh

Bàn ghế được thiết kế tối đa không quá hai chỗ ngồi, bàn và ghế rời nhau độc lập. Chỗ để đồ dùng học tập được bố trí phù hợp với cấu trúc thiết kế, ghế có thể có tựa sau hoặc không có tựa sau phù hợp với lứa tuổi học sinh. Các góc, cạnh của bàn ghế phải đảm bảo an toàn, bàn ghế sử dụng màu sắc đảm bảo tính thẩm mỹ và phải phù hợp với môi trường học tập của lứa tuổi học sinh.

2. Vật liệu làm bàn ghế học sinh

Mặt bàn, mặt ghế và chân bàn, chân ghế phải được làm bằng vật liệu cứng chịu lực, chịu được nước, không cong vênh, không độc hại như gỗ, nhựa tổng hợp.

3. Kết cấu của bàn ghế

Bàn ghế được kết cấu chắc chắn, chịu được sự di chuyển thường xuyên. Các đầu ghép nối được liên kết, đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ cho người sử dụng.

4. Nhãn bàn ghế

Bàn ghế phải có nhãn theo quy định tại Nghị định số 89/2006/NĐ-CP ngày 30 tháng 9 năm 2006. Theo đó, quy định nhãn được ghi rõ ràng, bền trong quá trình sử dụng và tối thiểu phải có những thông tin của tên sản phẩm, tên của nhà sản xuất (đối với bàn ghế nhập khẩu phải có tên, địa chỉ của tổ chức, cá nhân nhập khẩu và phân phối), năm sản xuất, cỡ số của sản phẩm.

Tiêu chuẩn bàn ghế học sinh Tiểu học

Tiêu chuẩn bàn ghế học sinh Tiểu học

 

Lưu ý khi chọn bàn ghế học sinh Tiểu học

 

Khi hiểu rõ tiêu chuẩn bàn ghế học sinh Tiểu học, bạn có thể tìm mua bàn cho bé nhà mình. Nhưng cần lưu ý một số vấn đề sau để chọn được bàn chất lượng nhé.

 

  • Tìm hiểu nhà cung cấp và chính sách bán hàng của họ. Bàn ghế học sinh mang tính cồng kềnh nên bạn cần xem xét kỹ và chính sách vận chuyển đến tận nơi cũng như là bảo hành, bảo giữa. Hãy tìm hiểu từ 2 tới 3 nhà cung cấp và so sánh mức giá của họ nhé. 

  • Tìm hiểu xem liệu các nhà cung cấp này có được khách hàng tin tưởng và đánh giá tích cực hay không? Bạn có thể tìm kiếm đến các sản phẩm của họ đã bán ra và xin các bình luận do khách hàng để lại. 

Tiêu chuẩn bàn ghế học sinh Tiểu học như thế nào?

Tiêu chuẩn bàn ghế học sinh Tiểu học như thế nào?

 

Bài viết này đã nêu rõ tiêu chuẩn bàn ghế học sinh Tiểu học. Bạn có thể áp dụng kiến thức này cũng như các lưu ý trên để tìm cho mình một bộ bàn ghế chống gù chống cận cho bé thật chất lượng nhé. Website: banhocthongminhgiare.com.

 
Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi