Hiện nay có rất nhiều mẫu ghế chống gù xuất hiện tràn lan trên thị trường. Vậy nên bố mẹ cần lưu ý tìm hiểu rõ nguồn gốc và chất liệu của ghế. Để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”. Phần ghế ngồi được làm từ lớp đệm cao su tự nhiên, bao bọc bên ngoài là lớp vải cao cấp. Với mong muốn đem lại sự êm ái cho người ngồi. Phần khung của ghế được làm từ thép sơn tĩnh điện kết hợp với nhựa cao cấp. Nhìn chung, mọi sản phẩm ghế chống gù đều có kết cấu như vậy.

Cùng với bàn học thông minh, ghế chống gù cũng là thiết bị không thể thiếu trong quá trình học tập của trẻ. Vậy tiêu chí chọn mua ghế chống gù giá rẻ là gì? Hãy đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về sản phẩm này nhé.

 

Ghế chống gù là gì?
Ghế chống gù là sản phẩm được thiết kế với mục đích như chính tên gọi của nó - “chống gù”. Ghế ngồi được thiết kế thông minh, tích hợp nhiều tính năng như một giải pháp ngăn chặn tình trạng gù lưng, cong vẹo cột sống.

Không những gây ra các căn bệnh cột sống. việc ngồi không đúng tư thế còn có thể khiến trẻ mắc căn bệnh cận thị. Vậy nên, việc sở hữu một chiếc ghế chồng gù là một điều rất cần thiết cho bé.

>> XEM NGAY: Bàn học thông minh và ghế chống gù - Combo không thể thiếu cho trẻ lên lớp 1.

Tiêu chí chọn mua ghế chống gù giá rẻ

Chất liệu

Hiện nay có rất nhiều mẫu ghế chống gù xuất hiện tràn lan trên thị trường. Vậy nên bố mẹ cần lưu ý tìm hiểu rõ nguồn gốc và chất liệu của ghế. Để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

Phần ghế ngồi được làm từ lớp đệm cao su tự nhiên, bao bọc bên ngoài là lớp vải cao cấp. Với mong muốn đem lại sự êm ái cho người ngồi. Phần khung của ghế được làm từ thép sơn tĩnh điện kết hợp với nhựa cao cấp. Nhìn chung, mọi sản phẩm ghế chống gù đều có kết cấu như vậy.

 

Chống gù và cong vẹo cột sống

Đây là tiêu chí cơ bản mà mọi loại ghế chống gù giá rẻ phải đáp ứng được. Phần tựa lưng được thiết kế ôm lấy dáng người của bé, tạo tư thế ngồi thẳng. Ghế chống gù giá rẻ được làm từ lớp đệm êm ái. Tạo cảm giác thoải mái, êm ái cho con suốt cả ngày dài học tập.

Ghế chống gù giá rẻ còn được thiết kế bánh xe phanh trọng lực. Trong một thời gian nếu xe không di chuyển, bánh xe sẽ tự động khóa lại. Giữ cho ghế luôn ở đúng vị trí, không di chuyển lung tung.

Phù hợp nhiều lứa tuổi

Bởi khả năng thay đổi chiều cao linh hoạt. Thế nên ghế chống gù có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi từ 3-18. Nếu có bất cứ hư hỏng nào, bố mẹ chỉ cần thay linh kiện mới thay vào. Vậy là ghế chống gù đã hoạt động lại như bình thường. Vừa tiết kiệm cho bố mẹ một khoản tiền khi không cần phải liên tục thay đổi bàn học. Vừa tốt cho sức khỏe của bé, phòng tránh được căn bệnh gù lưng, cận thị.

Mức độ tăng giảm chiều cao

Ghế chống gù có khả năng điều chỉnh 3 mức độ chiều cao: điều chỉnh chiều cao chân ghế, chiều cao phần tựa lưng và khoảng cách giữa ghế ngồi và tựa lưng. Mỗi bé có 1 vóc dáng, 1 chiều cao khác nhau, và sẽ có sự phát triển khác nhau. Vậy nên với thiết kế như vậy, con vừa có thể sử dụng trong thời gian dài, vừa đảm bảo cho sức khỏe của con.

Thương hiệu uy tín

Thương hiệu sản xuất sản phẩm cũng là một tiêu chí chọn mua ghế chống gù giá rẻ mà bố mẹ cần lưu ý. Một thương hiệu uy tín thì chất lượng sản phẩm, việc hỗ trợ tư vấn, chăm sóc khách hàng, hay chính sách bảo hành và đổi trả cần phải rõ ràng, chỉn chu. Bên cạnh đó, những cơ sở chuyên nghiệp thường sẽ hỗ trợ bố mẹ trong việc lắp đặt ghế chồng gù,, và dịch vụ hậu mãi nhiều ưu đãi.

 

Đánh giá của khách hàng về ghế chống gù giá rẻ Topkids

Để đánh giá một cách khách quan về ghế chống gù giá rẻ. Chúng tôi đã hỏi thăm ý kiến về sản phẩm của một vài khách hàng khi đến mua tại TOPKIDS.

Chị Xuân Lan có chia sẻ: “Ghế chống gù thì khỏi phải nói rồi. Trước tôi xem quảng cáo ở trên facebook. Mình cũng tò mò nên mua thử cho con dùng xem sao. Nhưng không ngờ nó cũng hiệu quả thật. Thu nhập của nhà mình thì ở mức trung bình thôi. Mà mình cảm thấy với mức giá như vậy, với khả năng mà nó đem lại thì đây là một sản phẩm rất đáng đầu tư đấy chứ.”

 

>> XEM NGAY: Ghế chống gù chống cận bán chạy nhất nửa đầu năm 2022.

Anh Huy Hoàng cũng nói: “Thấy con nó đòi thì mình mua cho. Chứ cũng không biết nhiều về những sản phẩm như vậy. Mà dùng một thời gian thì tôi thấy cũng ổn. Nên giờ tới TOPKIDS để mua cho cháu thứ 2 một cái. Ghế chồng gù giá rẻ, nhân viên tôi thấy nhiệt tình lắm. Tạm thời thì chưa thấy TOPKIDS có điểm gì để chê.”

Anh Văn Chiến đánh giá: “Mình kiểm tra thì thấy kết cấu cũng ổn, tiện lợi nhiều thứ. Với cả được làm từ đệm mà, nên ngồi thoải mái lắm. Tiếc là vóc dáng mình không cho phép, chứ không là cũng sắm một cái để làm việc rồi đấy.”

 



 

Trên đây là những tiêu chí chọn mua ghế chống gù giá rẻ mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn có thể hiểu hơn về kết cấu, nguyên lý hoạt động để chọn mua được một sản phẩm chất lượng, uy tín.

 
Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi