Vào dịp Quốc khánh 2/9 hằng năm, ba mẹ và các bé sẽ được nghỉ làm, nghỉ học theo quy định. Đây sẽ là khoảng thời gian lý tưởng để cả gia đình cùng đi chơi với nhau. Dưới đây là tổng hợp những địa điểm vui chơi cho bé dịp Quốc khánh 2/9 tại Hà Nội và TP HCM để ba mẹ tham khảo nhé


Tổng hợp những địa điểm vui chơi cho bé dịp Quốc khánh 2/9

 

Địa điểm vui chơi cho bé tại Hà Nội


Khu vui chơi trẻ em Kubo

Đây là một địa điểm lý thú để bé và cả gia đình ghé thăm vào dịp Quốc khánh 2/9 này. Với không gian vui chơi gồm các trò chơi sống động, bổ ích được thiết kế độc đáo, đầy màu sắc, cực kỳ hấp dẫn và phù hợp cho cả bé trai và bé gái, đảm bảo bé sẽ có những khoảng thời gian vui chơi đầy tiếng cười và bổ ích.

Cụ thể, ba mẹ có thể tìm thấy các khu vui chơi Kubo tại các quận Cầu Giấy, quận Long Biên và quận Thanh Xuân.

 

Khu vui chơi Baara Land Hà Nội 

 

Vào dịp 2/9 này, nếu ba mẹ và bé muốn tận hưởng không khí mát lành của biển cả nhưng không muốn mất thời gian và công sức di chuyển quá xa thì khu vui chơi Baara Land là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Đây được biết đến là bãi biển nhân tạo lớn nhất tại Hà Nội, sử dụng công nghệ tạo sóng biển vô cùng sống động, chân thật, hứa hẹn sẽ mang tới cho cả gia đình những trải nghiệm thú vị, bé sẽ được tha hồ tham gia những trò chơi lý thú, bổ ích.

Công viên khủng long Royal City

Đây là khu công viên trong nhà với không gian cực rộng, dành cho các bé từ 3 - 12 tuổi, hứa hẹn bé sẽ có những trải nghiệm thú vị khi ghé thăm vào dịp 2/9 này.

Công viên khủng long Royal City có các mô hình khủng long thời tiền sử và nhiều loại cây cối khổng lồ, tạo cho các bé cảm giác thích thú và mới mẻ như khi được đi vào rừng sâu. Bé sẽ có thêm những kiến thức bổ ích và thú vị về thiên nhiên khi ghé thăm nơi đây. Ngoài ra, tại đây cũng có các trò chơi thông thường mà bé rất yêu thích như: cầu trượt, nhà bóng, nhà cát...

 

Tổng hợp những địa điểm vui chơi cho bé dịp Quốc khánh 2/9

 

Khu vui chơi Thiên Đường Bảo Sơn

Khu du lịch giải trí Thiên Đường Bảo Sơn chỉ cách trung tâm thành phố 8km hứa hẹn sẽ là địa điểm phù hợp cho cả gia đình ghé thăm vào dịp Quốc khánh 2/9 này. Tại đây, bé sẽ được tham gia nhiều trò chơi vận động cảm giác mạnh như trượt cao tốc, máng trượt xoắn....Ngoài ra, bé còn được khám phá và trải nghiệm thế giới cổ tích đầy màu sắc và xem các chú khỉ làm xiếc vui nhộn.

>>> Xem Thêm: Những địa điểm cho bé đi chơi dịp cuối tuần tại TP HCM 

Địa điểm vui chơi cho bé tại TP HCM

Khu vui chơi TiNiWorld

 

Nếu ba mẹ đang tìm kiểm địa điểm vui chơi cho bé tại TPHCM dịp 2/9 năm nay thì hãy tham khảo ngay địa điểm này nhé.

Khu vui chơi TiNiWorld được xem là thiên đường vui chơi dành cho các bé với hơn 60 cơ sở trên cả nước. Các trò chơi ở đây mang tính giáo dục và giải trí cao, dành cho trẻ từ 0 - 12 tuổi. Tại đây, bé sẽ được tham gia nhiều trò chơi trí tuệ rất bổ ích, vừa giúp nâng cao các kỹ năng và tăng thêm hiểu biết cho bé, vừa mang lại những giây phút thư giãn thật sự thoải mái cho bé yêu.

 

Khu vui chơi trẻ em Kidsyard

Đây cũng là một gợi ý tuyệt vời cho ba mẹ về địa điểm vui chơi cho bé dịp 2/9 này nhé. Tại đây, bé sẽ được tham gia các trò chơi vận động bổ ích và lý thú với những không gian đầy màu sắc. Các khu vui chơi trẻ em Kidsyard đều có diện tích khá lớn, gồm các trò chơi trong nhà thú vị và bổ ích, nằm trong các trung tâm thương mại tại quận 2, quận 7, quận 11, quận Tân Bình và thành phố Thủ Đức...nên ba mẹ có thể ghé thăm dễ dàng.

 

Tổng hợp những địa điểm vui chơi cho bé dịp Quốc khánh 2/9

 

Khu vui chơi trẻ em Kizciti 

Nếu ba mẹ vẫn băn khoăn tìm kiếm một địa điểm vui chơi lành mạnh, bổ ích cho con dịp 2/9 thì hãy tham khảo địa điểm này nhé.

Đây là địa điểm vui chơi rất bổ ích dành cho các con, các trò chơi và hoạt động là sự kết hợp giữa giáo dục với rèn luyện kỹ năng xã hội và sân chơi hiện đại. Đặc biệt, tại đây còn có mô hình "thành phố hướng nghiệp" dành cho bé từ 1 - 12 tuổi đầu tiên tại Việt Nam với 50 ngành nghề để bé có thể thỏa sức vui chơi và trải nghiệm.


Khu vui chơi Vietopia

Các bé chắc chắn sẽ rất thích thú khi ghé thăm nơi đây, Vietopia có những mô hình tòa nhà cao tầng, giao thông và đường phố như một xã hội thu nhỏ. Đặc biệt còn có hoạt động dành cho bé từ 3 - 15 tuổi, bé sẽ được hoá thân vào các ngành nghề khác nhau từ đó phát triển tư duy và tăng thêm nhiều kỹ năng xã hội cho trẻ.

Trên đây là tổng hợp những địa điểm vui chơi cho bé dịp Quốc khánh 2/9 này để ba mẹ tham khảo. Chúc ba mẹ và bé sẽ có khoảng thời gian bên nhau vui vẻ và lý thú nhé!

>>> Xem thêm: Ba mẹ cần chuẩn bị những gì khi cho bé quay lại trường sau kỳ nghỉ hè 

 

Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi