Sau khi có đủ kiến thức và nắm rõ hơn về nội thất thông minh trong bài viết Xu hướng nội thất thông minh của gia đình Việt (Phần 1). Hãy cùng TOPKIDS điểm qua một vài món đồ nội thất thông minh mà bạn có thể tham khảo để sử dụng trong không gian sống của mình nhé.

Những món đồ nội thất thông minh được sử dụng nhiều hiện nay 

Giường thông minh

Giường ngủ thông minh (hay còn gọi là Giường gấp thông minh) có khả năng “biến hóa” linh hoạt để giải phóng không gian và là vị cứu tinh hoàn hảo cho những ngôi nhà có diện tích eo hẹp. 

 

Chiếc giường với khả năng nâng gấp hoàn hảo khi không sử dụng. Bên cạnh đó, giường ngủ thông minh còn được tích hợp những tính năng khác như tủ quần áo, kệ sách, ngăn kéo,... hay thậm chí là cả ghế sofa. Điều này không chỉ tiết kiệm diện tích không gian sống mà còn đỡ tốn một khoản chi phí mua sắm. Thay vì sắm sửa từng món đồ nội thất, bạn hoàn toàn có thể đầu tư một sản phẩm đa năng mà vẫn đảm bảo sự tiện nghi nhất.

Bàn ăn thông minh 

Bàn ăn thông minh là loại bàn có thể gấp gọn khi không cần sử dụng tới. Bàn ăn có tính năng đóng, mở khá dễ dàng. Đây là sản phẩm nội thất thông minh được sử dụng rất nhiều ở các căn hộ mini, chung cư, hay những căn nhà có diện tích nhỏ.

 

Có rất nhiều mẫu bàn ăn thông minh với kiểu dáng, thiết kế và màu sắc khác nhau. Dưới đây là 1 vài sản phẩm phổ biến mà bạn có thể tham khảo: 

  • Bàn ăn thông minh kết hợp với bàn trà

  • Bàn ăn thông minh kết hợp bếp từ

  • Bàn ăn thông minh có thể gấp gọn

  • Bàn ăn thông minh gắn tường

  • Bàn ăn thông minh kéo dài

  • Bàn ăn thông minh kết hợp bàn bếp

  • Bàn ăn thông minh gấp thành kệ

  • Bàn ăn thông minh mở rộng

Tủ bếp thông minh 

Trong những năm gần đây, xu hướng sử dụng nội thất thông minh tại các gian bếp ngày càng tăng. Vì lí do này mà tủ bếp thông minh cũng dần trở nên phổ biến và là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. 

 

Đây là loại tủ được thiết kế thông minh với ngăn kéo đa năng, có bàn xoay giúp lấy đồ một cách dễ dàng, và tích hợp thêm tủ rượu, quầy bar,... Hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình trong việc sắp xếp và dọn dẹp đồ đạc. Bởi vì là thiết bị đa năng, nên bạn có thể tiết kiệm được kha khá diện tích nhà ở. Chỉ cần một chiếc tủ bếp như vậy, không gian của bạn đã trở nên đẳng cấp hơn rất nhiều.

 

Bên cạnh đó, các gia đình có thể cân nhắc đến việc đầu tư cho gian bếp những thiết bị thông minh như: Bếp điện, máy hút mùi, hệ thống tay nâng thông minh, hệ thống đèn tự động,... để cho hiệu quả Tủ bếp thông minh đạt đến mức tốt nhất.



 

Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi