Địa chỉ mua bàn học thông minh chất lượng cho bé tại Hồ Chí Minh
Topkids là địa chỉ bán bàn học thông minh giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Bậc phụ huynh chắc chắn không thể bỏ qua khi hoàn thiện không gian học tập của trẻ.
Xem tiếp
Phương pháp phòng ngừa cận thị hiệu quả nhất hiện nay
Phương pháp phòng ngừa cận thị các bậc phụ huynh cần biết giúp trẻ ngồi học đúng tư thế rèn luyện thói quen khi ngồi học.
Xem tiếp
[Chia sẻ] Trẻ bị cận nhẹ có chữa được không?
Trẻ bị cận nhẹ có chữa được không? Trẻ bị cận nhẹ rất khó nhận biết để điều trị kịp thời, nếu phát hiện sớm sẽ điều trị mắt cận cho trẻ hiệu quả hơn.
Xem tiếp
Hậu quả của cong vẹo cột sống ai cũng cần biết
Ngồi học không đúng tư thế sẽ khiến trẻ bị cong vẹo cột sống. Hậu quả của cong vẹo cột sống khá nghiêm trọng ảnh hưởng đến cuộc sống của trẻ sau này.
Xem tiếp
Kinh nghiệm chữa vẹo cột sống cho trẻ từ chuyên gia
Kinh nghiệm chữa vẹo cột sống cho trẻ giúp khắc phục tình trạng vẹo cột sống gây ảnh hưởng đến đời sống của các bé. Trong đó, các bậc phụ huynh có thể cho bé sử dụng bàn chống gù để khắc phục tình trạng này.
Xem tiếp
Những nguyên nhân chính bị cận thị ở trẻ em
Nguyên nhân bị cận thị ở trẻ em là do đọc sách, xem tivi quá gần, học bài nơi thiếu ánh sáng và nhiều nguyên nhân đáng quan ngại khác.
Xem tiếp
Hướng dẫn lựa chọn các mẫu bàn học cho bé gái đẹp nhất
Hướng dẫn lựa chọn các mẫu bàn học cho bé gái đẹp nhất. So với các dòng bàn học trong nước, bàn học cho bé gái nhập khẩu từ các thị trường lớn đến được đánh giá cao về chất lượng.
Xem tiếp
Tư thế học sinh ngồi như thế nào là đúng nhất?
Tư thế học sinh ngồi như thế nào là đúng học sinh ngồi với tư thế thoải mái, ngồi thẳng không cong vẹo, hai chân để thẳng, không gác chân không bắt chéo.
Xem tiếp
Bật mí chiều cao ghế ngồi tiêu chuẩn cho bé
Bật mí chiều cao ghế ngồi tiêu chuẩn cho bé. Chiều cao ghế tính từ mặt ngồi của ghế đến mặt đất. Ghế học sinh phải được thiết kế tương thích với từng nhóm tuổi học sinh.
Xem tiếp
[Cập nhật 2022] Bàn học chống gù giá bao nhiêu?
Bàn học chống gù giá bao nhiêu? bàn học chống gù chống cận topkids giá bao nhiêu? Đặc điểm bàn học thông minh ergonomic, bàn học sinh thông minh giá rẻ...
Xem tiếp
Khuyến mãi