Ghế chống gù chống cận là một thiết bị không thể thiếu trong học tập. Hy vọng rằng qua bài viết này, bố mẹ có thể lựa chọn cho con một sản phẩm ưng ý tại TOPKIDS.

Bàn học thông minh và ghế chống gù chống cận là hai thiết bị không thể thiếu trong quá trình học tập của trẻ. Hiện nay sản phẩm ghế chống gù chống cận của TOPKIDS đang được rất nhiều phụ huynh tin dùng. Bài viết dưới đây chính là những review chi tiết nhất về để bố mẹ hiểu rõ hơn về dòng ghế này.

 

Ghế chống gù chống cận cho trẻ là gì?

Nhận thấy các căn bệnh học đường như gù lưng, cận thị đang ngày càng phổ biến do ngồi sai tư thế, thiết bị ngồi học không đạt tiêu chuẩn để bảo đảm sức khỏe cho con. Các chuyên gia đã nghiên cứu và cho ra đời ghế chống gù chống cận như một giải pháp nhằm giải quyết vấn đề này. Ghế ngồi được thiết kế thông minh với nhiều tính năng hữu ích giúp ngăn chặn tình trạng cong vẹo cột sống, cận thị ở trẻ.

Lợi ích lớn khi bé dùng ghế chống gù chống cận của Topkids

Chống gù lưng và các căn bệnh liên quan đến cột sống

Lí do gây ra căn bệnh gù lưng hầu hết là bởi ngồi học và làm việc sai tư thế trong một thời gian dài. Để giải quyết vấn đề này, ghế chống gù đã được ra đời. Có thể thấy rằng, trẻ sẽ ngày một phát triển lên, vì vậy nếu dùng loại bàn học thông thường thì sẽ không còn phù hợp với vóc dáng khi bé cao lớn hơn. Điều này sẽ khiến con phải cúi đầu xuống để vừa tầm mắt với bàn học, lâu dần sẽ dẫn đến các bệnh về cột sống như vẹo cột sống, thoái hóa đốt sống,...

Ghế chống gù chống cận được thiết kế với khả năng thay đổi chiều cao linh hoạt. Sản phẩm được làm từ đệm ôm trọn vóc dáng trẻ, giữ cho con luôn trong tư thế thẳng lưng. Phần chân ghế có bánh xe phanh trọng lực tự động khóa khi không di chuyển trong một thời gian, tránh tình trạng trơn trượt khi ngồi học.

Sử dụng ghế thông minh không những ngăn chặn các căn bệnh học đường mà còn tạo cho trẻ một thói quen ngồi thẳng lưng. Ngồi đúng tư thế còn giúp hạn chế tình trạng đau mỏi vai gáy. Bên cạnh đó, việc tuần hoàn máu cũng được cải thiện gấp 2 lần so với bình thường.

>>> XEM NGAY: Bàn học thông minh giá cạnh tranh trên thị trường.

Chống cận thị 

Một hệ quả có thể xảy ra khi bị căn bệnh gù lưng đấy chính là các căn bệnh liên quan về mắt. Và đặc biệt là cận thị. Khi phải cúi xuống quá nhiều sẽ gây ra tình trạng gù lưng, và khoảng cách từ mắt tới bàn học của bé cũng không còn trong phạm vi tiêu chuẩn. Từ đó khiến con bị mỏi mắt, nghiêm trọng hơn là bị cận thị và loạn thị.

Việc sử dụng ghế chống gù chống cận là một biện pháp tối ưu nhất mà bố mẹ có thể tham khảo để phòng tránh các căn bệnh học đường. Có một tư thế ngồi chuẩn đồng nghĩa với việc giảm thiểu nguy cơ bị gù lưng, không bị gù lưng thì cận thị cũng là điều rất khó xảy ra.

Một điều mà bố mẹ cần lưu ý để hiệu quả chống gù chống cận đạt được tốt nhất đấy chính là hãy nhắc nhở bé đứng dậy vận động thường xuyên. Tránh để xảy ra tình trạng ngồi học quá lâu ở trong một tư thế. 

 

Review chi tiết về các dòng ghế chống gù chống cận tốt nhất

Ghế điều chỉnh độ cao chống gù G8 Ultra Luxury

Ghế chống gù chống cận G8 Ultra Luxury được làm từ cao su đúc với khả năng nâng hạ chiều cao tại 3 bộ phận: đệm ngồi, lưng tựa và nới rộng lòng ghế khi trưởng thành. Phần tựa lưng ngoài việc di chuyển lên xuống còn có trục bập bênh ôm trọn trọn vóc dáng của trẻ, giúp con ngồi thẳng lưng mà không bị mỏi.

Lòng ghế có gạt cần để đẩy đệm ra xa, con có thể linh hoạt điều chỉnh tư thế ngồi phù hợp nhờ vào tính năng này. Một vài sản phẩm ghế cao cấp có bánh xe phanh trọng lực, khi ngồi bánh xe sẽ tự động khóa trọng lực giúp con không bị trượt ngã. Trong trường hợp muốn di chuyển, trọng lực sẽ tự động mở bánh xe đẩy ghế di chuyển dễ dàng.

Đặc biệt, phiên bản cao cấp của ghế chống gù chống cận G8 bên TOPKIDS có thêm 2 miếng tựa lưng dày và ôm sát. Một vài mẫu trên thị trường có 2 miếng tựa lưng mỏng thì hoàn toàn không phải sản phẩm của TOPKIDS. Phần chân ghế được làm cách điệu hình bàn chân trẻ em. Với thiết kế này, màu sắc và kiểu dáng như vậy, đảm bảo ghế chống gù chống cận G8 Ultra Luxury sẽ không để bố mẹ và bé phải thất vọng. 

 

Ghế điều chỉnh độ cao chống gù G7 Ultra Luxury

Ghế chống gù chống cận G7 Ultra Luxury được mệnh danh là sản phẩm có kết cấu rắn chắc với phần chân đế to, dày và hoành tráng nhất hiện nay. Điểm đặc biệt nhất của ghế là gồm 7 bánh xe ẩn không va chạm vào chân khi di chuyển. Phần ghế ngồi và tựa lưng được làm từ đệm cao su non dày dặn, êm ái. Ôm trọn vóc dáng và tạo cảm giác thoải mái khi ngồi cho trẻ.

Ghế điều chỉnh độ cao chống gù G7 Ultra Luxury tạo cho trẻ một tư thế ngồi chuẩn ERGONOMIC - được sáng chế bởi chuyên gia Đức và Đan Mạch: đệm lưng lớn và nhỏ dần về cổ, tạo tư thế nâng đỡ tốt nhất cho hệ xương khớp cổ, hạn chế tình trạng mỏi mệt khi phải ngồi quá lâu.

Trục ghế chống gù chống cận G7 được làm từ khung thép tĩnh điện. Mọi cấu tạo và bộ phận trong ghế đều được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp của châu Âu, đảm bảo độ bền lên đến 10 lần. Khi mua hàng tại TOPKIDS, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm. Bởi tất cả bàn ghế chống gù chống cận ở đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua trung gian, đảm bảo chính hãng.

 

Ghế điều chỉnh độ cao chống gù G6

Ghế chống gù chống cận TOPKIDS G6 sở hữu thiết kế và tính năng cũng giống như loại ghế G8 Ultra Luxury và G7 Ultra Luxury. Trong 3 dòng ghế mà chúng tôi review ở bài viết này, thì ghế điều chỉnh độ cao chống gù G6 là loại có giá thành rẻ nhất. Phù hợp với mọi phân khúc khách hàng từ cao tới thấp. Sở hữu đầy đủ tính năng mà giá cả lại còn rất phải chăng.

Ghế bằng cao su đúc định hình nâng hạ chiều cao độc lập 3 chức năng: đệm ngồi, lưng tựa và nới rộng lòng ghế khi bé trưởng thành. Tựa lưng ngoài việc di chuyển lên xuống còn có trục bập bênh ôm lưng khi ngồi giúp con ngồi thẳng lưng mà không bị mỏi. Ghế cao cấp có bánh xe phanh trọng lực, tự động khóa bánh xe khi ngồi và tự động mở bánh xe khi di chuyển.

Khi sở hữu sản phẩm ghế điều chỉnh độ cao chống gù G6 tại TOPKIDS, khách hàng sẽ được tặng thêm bọc đệm ghế tiện cho quá trình sử dụng. Ghế thông minh G6 gồm có 2 màu xanh và hồng cũng tương tự như ghế G8 Ultra Luxury và G7 Ultra Luxury.

 


 

Để hiệu quả chống gù chống cận được đáp ứng tốt nhất, các chuyên gia khuyến nghị ba mẹ nên sử dụng kết hợp ghế, bàn học thông minh và đèn chống cận. Bên cạnh đó, khi mua hàng tại TOPKIDS, ở một số mẫu mã sản phẩm, ba mẹ có thể được tặng thêm đèn chống cận. Và nếu có bất kì lỗi nào xảy ra do lỗi của nhà sản xuất, TOPKIDS cam kết 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày và chính sách bảo hành 5 năm đầy ưu đãi.

Ghế chống gù chống cận là một thiết bị không thể thiếu trong học tập. Hy vọng rằng qua bài viết này, bố mẹ có thể lựa chọn cho con một sản phẩm ưng ý tại TOPKIDS.


 



 

Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi