Bàn học thông minh TOPKIDS luôn là sự lựa chọn tuyệt vời đối với các bậc phụ huynh có con đang ngồi trên ghế nhà trường. Đây là sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao trong thị trường bàn học.

Xu hướng chọn bàn học của các gia đình hiện nay đó chính là Bàn học chống gù chống cận. Tại một số địa chỉ bán bàn học uy tín như TOPKIDS, những sản phẩm này luôn được rất nhiều người quan tâm. Vậy lý do gì khiến cho TOPKIDS được nhiều phụ huynh tin dùng vừa lựa chọn? Khách hàng nói gì về bàn học thông minh TOPKIDS? Bài viết dưới đây sẽ trả lời cho bạn những thắc mắc trên.

 

Đánh giá thực tế của khách hàng về bàn học thông minh Topkids

Mỗi một gia đình lại có một trải nghiệm khác nhau về bàn học thông minh TOPKIDS. TOPKIDS nhận được rất nhiều phản hồi về sản phẩm. Dưới đây là một trong những đánh giá thực tế của khách hàng sau khi sử dụng bàn học chống gù chống cận TOPKIDS mà bạn có thể tham khảo: 

Khách hàng có tài khoản Facebook Tuyet Nguyen: “bàn đẹp nhiều mẫu. tư vấn nhiệt tình. cho shop 5 sao”

Đánh giá của khách hàng có Facebook Trang Ho: “ Tôi lần đầu tiên nhìn thấy bàn là tôi đã thích rồi. Công ty vận chuyển hàng rất nhanh và chuyên nghiệp. Tôi sẽ mua thêm một cái để tặng cháu. Cảm ơn!!!” 

Bên cạnh đó là rất nhiều đánh giá khác mà ba mẹ có thể tham khảo trên Fanpage của TOPKIDS tại đây.

Vì sao nhiều phụ huynh lựa chọn bàn ghế chống gù chống cận Topkids?

Chống gù lưng 

Xã hội càng phát triển thì dường như tỉ lệ trẻ em mắc phải các căn bệnh học đường như gù lưng, cong vẹo cột sống,... lại càng tăng. Đây cũng là nỗi băn khoăn của không ít bậc cha mẹ hiện nay. Những căn bệnh này không chỉ gây hại tới sức khỏe mà còn làm ảnh hưởng đến sinh hoạt, học tập và vẻ bề ngoài của trẻ. Không những thế, nếu không có biện pháp can thiệp ngay từ đầu thì tỉ lệ chữa khỏi căn bệnh này về sau là rất thấp. Chính vì thế, bàn học thông minh ra đời.

Bàn học chống gù chống cận TOPKIDS với những tính năng đặc biệt, giúp định hình tốt phần cột sống, tránh gù lưng.


>> XEM NGAY: Bàn ghế chống gù Fancy bán chạy mùa năm học mới 2022.

  • Chân bàn, mặt bàn được thiết kế trục quay và piston hơi hiện đại, có thể thay đổi chiều cao một cách linh hoạt sao cho phù hợp với chiều cao của bé.

  • Phần ghế ngồi được làm từ đệm cao su 5 lớp, ôm trọn vóc dáng, giữ cho trẻ luôn trong tư thế ngồi thẳng.

  • Chân ghế được gắn thêm bánh xe phanh trọng lực, giúp con ổn định tư thế ngồi.

Chống cận thị

Một phần nguyên nhân dẫn đến tình trạng bị cận thị đấy chính là có tư thế ngồi không đúng. Vậy nên, những tính năng chống gù cũng được sử dụng để chống cận và ngược lại. Bên cạnh đó, để đẩy lùi căn bệnh cận thị, bàn học thông minh TOPKIDS có thêm một vài tiện ích sau:

  • Bàn học TOPKIDS có thể điều chỉnh góc nghiêng từ 0-90 độ tùy vào từng mẫu mã sản phẩm, giúp bé tạo góc nhìn và khoảng cách phù hợp nhất.

  • Mặt bàn được phủ lớp Silicon chống lóa, chống phản quang cùng những lỗ nhỏ li ti giúp khuyếch tán ánh sáng, bảo vệ đôi mắt. 

  • Để hạn chế tối đa được các bệnh lý về mặt cho trẻ, ba mẹ có thể tham khảo thêm về sản phẩm Đèn chống cận tại TOPKIDS.

Nhiều tính năng hữu ích 

Bên cạnh những tiện ích dùng để chống gù, chống cận. Bàn học thông minh còn được tích hợp thêm nhiều tính năng như: giá sách, ngăn kéo, hộc lưu trữ đồ dùng, móc treo cặp sách,... Đây là một trong những điểm nổi bật khiến cho bàn học chống gù chống cận TOPKIDS được lòng các bậc phụ huynh, giúp bé chứa đựng các vật dụng một cách ngăn nắp, gọn gàng, tiện lợi trong việc học tập.

Với những tính năng này, bộ bàn học thông minh không chỉ dành cho trẻ học tập, làm việc mà bàn TOPKIDS còn thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng. 

Kiểu dáng bắt mắt 

Bởi vì là bàn học được thiết kế dành cho những đối tượng đang còn ngồi trên ghế nhà trường, vậy nên kiểu dáng và màu sắc cũng được điều chỉnh sao cho phù hợp với sở thích của trẻ. Bàn học thông minh TOPKIDS luôn được đầu tư kỹ lưỡng về hình thức, mang tới một diện mạo bắt mắt, tạo cho con sự tự giác và hứng thú hơn trong quá trình học tập.

Bàn học thông minh được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn Ergonomics hiện đại, vì thế kiểu dáng của bàn cũng thể hiện được sự tiện nghi. Đây cũng là lí do khiến cho bàn học TOPKIDS trở thành trợ thủ đắc lực và là nội thất thiết kế tuyệt vời cho góc học tập của trẻ.

Độ bền cao, an toàn cho trẻ  

Để đảm bảo an toàn cho các bé, bàn học thông minh TOPKIDS đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất và sử dụng toàn bộ vật liệu cao cấp như: gỗ E0-MDF, mặt bàn phủ lớp matte chống lóa, có khả năng chống trầy, chống xước, chống ẩm mốc, chịu được nhiệt cao,... Tất cả chất liệu này đều phải trải qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn châu Âu.

So với những loại bàn học khác trên thị trường, bàn học thông minh TOPKIDS có độ dày dặn và chắc chắn hơn hẳn. Các chi tiết của bàn đều được chăm chút tỉ mỉ, đảm bảo độ gắn kết chặt chẽ giữa các bộ phận với nhau. Đặc biệt, cạnh bàn được bo tròn, tránh gây tổn thương tới trẻ.
 

Tiết kiệm diện tích phòng 

Nhờ tích hợp nhiều tiện ích vào trong một sản phẩm bàn học thông minh TOPKIDS nên không gian phòng cũng trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn rất nhiều. Ba mẹ cũng tiết kiệm được một khoản kha khá nhờ vào tính năng này. 

Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh có thể trang trí thêm một số vật dụng như: chuông gió, tranh tự vẽ, tranh gia đình,... hay bất cứ một món đồ nào mà bé thích để thiết kế không gian học tập bắt mắt, sáng tạo. Được ngồi học trong một không gian như vậy, con cũng rèn được tính cách tự dọn dẹp đồ đạc để giữ cho căn phòng luôn được gọn gàng, đẹp mắt.

 

Vì sao nên chọn Topkids để mua bàn học thông minh?

Ưu đãi khi mua hàng tại Topkids

TOPKIDS trở thành địa chỉ bán bàn học thông minh hàng đầu không chỉ bởi chất lượng và những tính năng mà nó đem lại, TOPKIDS với vô vàn ưu đãi có một không hai đảm bảo sẽ không để bạn thất vọng. 

 

  • Trả góp 0% lãi suất

  • Giảm giá lên đến 30% 

  • Bộ quà tặng lên đến 1,5 triệu đồng

  • Đèn LED chống cận cao cấp/ba lô cầu vồng Regre

  • Bộ bọc đệm ghế (G1, G2, G4, G5, G6, G7, G8) 

Đặc biệt, với những sản phẩm LUX Pro sẽ được tặng thêm:

  •  Lọ cắm bút + Bộ nam châm + Bộ bút màu Unicorn

  •  Đèn học thông minh

Cam kết từ Topkids

Đến với TOPKIDS, đội ngũ chúng tôi xin đảm bảo:

  • Nhập khẩu chính hãng 100% - nói KHÔNG với sản phẩm kém chất lượng

  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường

  • Bảo hành chính hãng từ 2-5 năm, bảo trì trọn đời

  • Đổi trả 7 ngày do lỗi của nhà sản xuất

  • Trải nghiệm miễn phí tại các Showroom

  • Miễn phí giao hàng HCM, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc

Bàn học thông minh TOPKIDS luôn là sự lựa chọn tuyệt vời đối với các bậc phụ huynh có con đang ngồi trên ghế nhà trường. Đây là sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao trong thị trường bàn học. Vừa có bàn, vừa có quà. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc bàn học chống gù chống cận thì còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay cho TOPKIDS qua số điện thoại: 0964.163.168 hoặc qua trang web: banhocthongminhgiare.com để nhận được sự tư vấn tận tình nhất.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 425 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP HCM
                          (gần khu công nghiệp Tân Bình, có chỗ đậu xe hơi)
                    26/5 đường số 7, phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP HCM
                          (gần siêu thị Nhật AEON Mall Tân Phú, có chỗ đậu xe hơi)
      Số điện thoại: 0964 163 168
      Website: https://banhocthongminhgiare.com
      Email: phatminh699@gmail.com
      Giờ mở cửa: 24/7 Thứ 2 - Chủ nhật hàng tuần

 


 

Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi