Hiện nay, ghế học có tựa lưng cho trẻ học tập tại nhà đang được các bậc phụ huynh hết sức quan tâm. Tuy nhiên, nhiều người còn băn khoăn có nên mua ghế học có tựa lưng cho trẻ không? Để giải quyết vấn đề đó, cùng theo dõi qua bài viết sau đây.

Hiện nay, ghế học có tựa lưng cho trẻ học tập tại nhà đang được các bậc phụ huynh hết sức quan tâm. Tuy nhiên, nhiều người còn băn khoăn có nên mua ghế học có tựa lưng cho trẻ không? Để giải quyết vấn đề đó, cùng theo dõi qua bài viết sau đây.

Tổng quan ghế học có tựa lưng cho trẻ

Trước khi đi vào giải đáp câu hỏi “ có nên mua ghế học có tựa lưng cho trẻ?” việc đầu tiên cần phải hiểu rõ về sản phẩm cũng như công dụng của loại ghế này. Ghế học có tựa lưng là sản phẩm được thiết kế thông minh có tính năng sáng tạo và đột phá.  Với thiết kế có thể phòng chống được tình trạng bị gù lưng cũng như cận thị ở trẻ. Ghế học có tựa lưng cho trẻ có những chức năng chính như sau:

  • Khả năng nâng hạ chiều cao của ghế linh hoạt phù hợp với vóc dáng của trẻ ở nhiều lứa tuổi khác nhau.
  • Kiểu dáng ghế ôm người và nâng đỡ cho cơ thể của trẻ được tốt nhất.
  • Có những mẫu ghế còn được trang bị dây cố định ở phần vai giúp cho trẻ ngồi thẳng không bị gù. Điều chỉnh cột sống thẳng không bị cong vẹo và còn giữ khoảng cách an toàn cho mắt với bàn học tránh gây cận thị ở trẻ.

Với loại ghế có tựa lưng chống gù phù hợp với nhiều lứa tuổi của trẻ bởi khả năng chịu lực tốt, chống cận cao.

Có nên mua ghế tựa lưng cho trẻ không? Vì sao?

Trong độ tuổi đi học, rất nhiều trẻ gặp phải các vấn đề về gù lưng, cận thị. Chính vì thế, các bậc cha mẹ lo lắng đi tìm kiếm giải pháp để phòng tránh cho bé nhà mình là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, ghế học có tựa lưng có phải là giải pháp tốt nhất, các bạn có thể tham khảo một vài lý do sau đây.

Ghế học có tựa lưng cho trẻ có nhiều tính năng linh hoạt, tiện ích

Có nên mua ghế học có tựa lưng cho trẻ? Như đã nêu ở phần trên về những lợi ích của nó thì ghế thông minh này có kích thước chiều cao thay đổi linh hoạt. Trẻ có thể chủ động nâng hạ để thay đổi tư thế ngồi sao cho tối ưu nhất với mặt bàn học, sẽ giúp trẻ khắc phục được tình trạng bị cong lưng, gù lưng và cận thị. Ngoài ra, phần tựa ghế còn được thiết kế đẩy phần eo, nâng đỡ đúng vị trí kết hợp với dây đeo vai để giúp cố định được tư thế ngồi chuẩn của trẻ.

Kiểu dáng thiết kế chuẩn khoa học

Hiện nay, những dòng ghế thông minh cho trẻ đều được thiết kế dựa trên các thông số được tính toán một cách chi tiết. Được nghiên cứu kỹ lưỡng cũng như thử nghiệm trước khi đưa vào trong quá trình sản xuất. 

Đảm bảo cho trẻ có một tư thế ngồi thoải mái nhất, không gây ra những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ. Chính vì vậy mà các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm ghế học có tựa lưng cho bé nhà mình.

Ghế học có tựa lưng tiện lợi khi sử dụng

Khả năng sử dụng linh hoạt chính là một trong những ưu điểm nổi bật vượt trội của dòng sản phẩm này. Bởi nó có thể dễ dàng tháo lắp cũng như di chuyển, vô cùng tiện lợi cho trẻ và các bậc phụ huynh.

Nên mua ghế học có tựa lưng cho trẻ loại nào tốt nhất?

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều sản phẩm ghế chống gù, chống cận tốt cho trẻ. Tuy nhiên, nếu bạn băn khoăn chưa biết mua loại ghế tựa nào cho trẻ thì hãy tham khảo mẫu ghế sau đây:

Ghế G1 có tựa lưng thông minh chống gù chống cận

Ghế G1 là sản phẩm ghế có tựa lưng chống gù hiện đại dành cho các bé. Sản phẩm được phân phối bởi TOPKIDS. Thiết kế thực tế dựa theo hành vi cũng như thể chất của trẻ giúp trẻ có dáng ngồi luôn thẳng và đúng tư thế. Bởi thế mà việc học tập của bé cũng trở nên thoải mái hơn và hạn chế được các vấn đề gù lưng, cận thị.

Ghế G1 thiết kế nâng hạ độ cao dễ dàng để phù hợp với mọi độ tuổi và chiều cao của trẻ. Sản phẩm này có thể tự điều chỉnh độ cao và lưng ghế di động, ôm sát lưng tạo nên sự thoải mái nhất.

Tựa lưng khép kín, bảo vệ cột sống cho trẻ. Thiết kế được chia làm hai phần đối xưng nhau, có hõm lưng và ôm sát theo đường con sinh lý của trẻ. 

Bàn học thông minh của TOPKIDS là giải pháp hữu hiệu ngăn chặn bệnh học đường:

✔Chống gù, chống cận.

✔Nhập khẩu trực tiếp 100% từ nhà máy sản xuất, không qua trung gian.

✔Bảo hành 5 năm, 1 đổi 1 do lỗi của nhà sản xuất.

✈  Nhận vận chuyển hàng trên cả nước, miễn phí vận chuyển lắp đặt Tp.HCM.✈ 

Xem thêm: Top bộ bàn ghế kết hợp kệ sách tốt nên mua nhất hiện nay

 
Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi