Sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo công nghệ Châu Âu, được sản xuất tại Đài Loan đảm bảo chất lượng và an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

 

Theo một nghiên cứu trên thế giới ngày càng có nhiều trẻ đeo kính, tình hình đặc biệt nghiêm trọng ở châu Á, đơn cử 96% thanh niên 20 tuổi ở Hàn Quốc cận thị. Ở Việt Nam nơi vốn có truyền thống hiếu học, con số này cũng ngày càng tăng cao. Hiện có khoảng 3 triệu trẻ em trên cả nước mắc tật khúc xạ về mắt, trong đó 2/3 là bị cận thị, tập trung chủ yếu ở đô thị với tỷ lệ chiếm 30-35%. Khảo sát ở một số trường học, lớp học ở thành phố lớn, số trẻ bị cận thị trong một lớp có thể chiếm tới hơn 50%. Đây là con số đáng báo động đối với bất kỳ cha mẹ nào.

Bên cạnh di truyền thì việc ngồi học không đúng tư thế dẫn đến số trẻ trong độ tuổi đến trường bị cận thị tăng nhanh chóng. Thế nhưng đây lại là nguyên nhân hoàn toàn có thể khắc phục được nếu cha mẹ chịu tìm hiểu và hướng dẫn con cách ngồi đúng cách. Trẻ em vốn tính tìm tòi khám phá. Trẻ tập trung cao độ khi đọc sách, vẽ tranh, chơi xếp hình, việc tập trung này làm trẻ có thói quen chúi đầu về phía trước khiến mắt phải điều tiết nhiều hơn. Dễ nhận thấy rằng, hầu hết trẻ em đều ngồi học sai tư thế, uể oải, khó chịu đôi khi trẻ sẽ nằm bò ra bàn. Trẻ cận thị sẽ nhìn kém sẽ thường xuyên bỏ sót chữ khi đọc, không nhìn rõ chữ, không hiểu bài, học hành sa sút, mất căn bản. Trẻ ngại khi tham gia các hoạt động, trẻ xa lánh với bạn bè, lâu dần có thể gây tự kỷ, ảnh hưởng đến khả năng giao tiếp.

Mặt khác, trẻ đang độ tuổi phát triển, hệ xương khớp - cột sống vẫn đang hoàn thiện. Ngồi học với tư thế không đúng, sẽ thành thói quen xấu khiến cho cột sống của bé cong vẹo. Lớn dần lên đã thành tật thì việc chỉnh hình rất khó khăn, phải tập vật lý trị liệu, hoặc phẫu thuật mới cải thiện.

              

             

 

Bàn học thông minh TOPKIDS ra đời nhằm:

 

1. Chống được tật cận thị, khúc xạ mắt:

 

Ngoài tính năng có thể thay đổi được khoảng cách từ mắt trẻ tới sách như những chiếc bàn thông thường thì bàn học thông minh còn có thể điều chỉnh góc nghiêng từ 0 đến 60 độ, tối ưu khoảng cách từ mắt trẻ tới mặt bàn. Mặt bàn có thể nâng lên hạ xuống, điều chỉnh nhiều góc độ khác nhau.

Bề mặt bàn luôn được phủ lớp chống lóa, chống phản quang mắt của trẻ sẽ không bị mờ hay mỏi khi ngồi học lâu dưới đèn học.

Chân và mặt của bàn được thiết kế trục quay và pittong hơi hiện đại, có thể thay đổi chiều cao một cách linh hoạt.

 

          

           

 

2.Chống tật gù lưng, cong vẹo cột sống

 

 

Ghế chống gù và giá để chân sẽ tạo tư thế ngồi học luôn thoải mái, vững vàng, có điểm tựa lưng được thiết kế bằng đệm cao su đệm cao su đa dạng về kích thước giúp ôm trọn lưng trẻ, giúp trẻ luôn điều chỉnh tư thế thẳng lưng.

 

            

 

Tư thế ngồi chuẩn là ngồi phải thẳng, vuông góc với ghế, ngực không tỳ vào cạnh bàn, đầu cách vở khoảng 25-30 cm, hai đùi song song, chân vuông góc với mặt đất. Tay trái đặt vuông góc với cạnh bàn, giữ vở, tay phải tạo một góc 45 độ với cạnh bàn. Phụ huynh có thể điều chỉnh chiều cao của bàn ghế sao cho:

 

  • Chiều cao của bàn phải bằng 42% và chiều cao của ghế bằng 26% chiều cao của cơ thể trẻ.
  • Chiều ngang tối thiểu phải bằng 0.4 đến 0.5 m giúp con thuận tiện di chuyển khi đứng lên ngồi xuống và đi ra đi vào (Với trẻ mẫu giáo, khoảng cách này có thể điều chỉnh tùy ý sao cho bé có được sự thoải mái nhất).
  • Thành tựa ghế hơi ngả về sau một góc 5/100 so với đường thẳng đứng, chiều rộng ghế bằng 2/4- 2/3 dài đùi.
  • Ngồi thẳng lưng sao cho vuông góc với phần mặt ghế. Khi ngồi, trẻ không được tì sát ngực vào thành bàn.
  • Đầu hơi cúi xuống với khoảng cách tầm 25cm đến 30cm so với mặt vở. Giữ bằng ngang vai và đặt hai chân song song, đồng thời vuông góc với gác chân.
  • Phần tay trái, nên để xuôi theo hướng ngồi và giữ lấy một phần vở để tránh xô lệch. Khi đã có điểm tựa từ tay trái, tay phải cầm bút và viết.

  

 

             

 


 

 

  1. Tăng sự khả năng sáng tạo và hứng khởi cho việc học trở nên dễ dàng hơn

 

Sản phẩm được thiết kế đa dạng nhiều màu sắc hồng phấn, xanh dương, xanh lá, khói xám, vân gỗ… sẽ kích thích khả năng sáng tạo, tìm tòi và học hỏi của trẻ. Kệ sách phía trên cùng hộc kéo phía dưới mặt bàn tạo cho con thói quen sống gọn gàng, ngăn nắp ngay từ khi còn nhỏ. Mặt bàn rộng rãi, ghế tựa lưng tránh cảm giác mỏi mệt khi ngồi lâu chính là những tiện ích đi kèm giúp con có những giờ học hăng say và thú vị. Góc bàn học sẽ là một không gian sáng tạo của riêng các họa sĩ ,kỹ sư, nhà khoa học nhí với bút vẽ, hộp màu, lego ghép hình…Dù phải học trong khoảng thời gian dài bé vẫn luôn tập trung và không mệt mỏi, kết quả học tập tốt hơn.           

 

             

 

 

4.Tăng tính thẩm mỹ cho góc học tập của bé và không gian cho ngôi nhà bạn.

 

Nhựa ABS 2 lớp cao cấp, gỗ thông nhập khẩu, thép cán nguội tạo nên sự đơn giản, tinh tế trong từng sản phẩm. Bàn còn kèm rất nhiều tiện ích như bảng ghim trang trí, gắn ghi chú; kệ sách tiện nghi, đặc biệt là hộc kéo mặt dưới bàn kết hợp với ray giảm chấn giúp quá trình kéo mở hộc trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, các cạnh được bo góc, cùng đường nét mảnh khảnh, mềm mại chẳng thua kém bất kỳ vật dụng nội thất nào trong ngôi nhà của bạn.

 

             

 

            5. Độ bền sản phẩm rất cao.

 

Bàn ghế học thông minh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với chất liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng luôn có khả năng chống xước, chống ẩm và chịu nhiệt cao. Sản phẩm chịu được trọng lực lên đến 80 kg, có tính năng chống thấm, trị mốt mọt, côn trùng có hại. Từng chi tiết nhỏ đều được chăm chút cẩn thận là điểm cộng lớn để sản phẩm có được độ bền tối ưu nhất để đồng hành cùng những cô cậu học trò hiếu động, nghịch ngợm mà không lo hư hỏng. Mặt bàn chống trơn sẽ giúp các dụng cụ học tập sách vở không bị rơi rớt. Ngoài ra nó còn rất dễ lau chùi và ít bám bụi để cha mẹ và các bé có thể vệ sinh dễ dàng. Không những vậy, lớp sơn an toàn phủ đều trên bề mặt bộ bàn ghế ngoài khả năng chống bám bụi còn có khả năng đem lại cho sản phẩm một bề mặt mịn màng, an toàn cho sức khoẻ của trẻ.

Đi kèm hộc tủ, giá sách tiện ích hỗ trợ bé thuận lợi hơn trong quá trình sắp xếp và phân loại đồ dùng cá nhân theo ý muốn. Đặc biệt giá sách có thể được tháo rời dễ dàng cho những bé muốn có một chiếc bàn học rộng rãi hơn.

 

 

              

              

            6. Chất liệu chống độc hại, tuyệt đối an toàn.

 

An toàn đối với trẻ, đầu tiên phải kể tới chính là chất liệu cao cấp không chứa chất độc hại, những chất liệu này cũng được đánh giá an toàn tuyệt đối và không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của trẻ. Ngoài ra, những điểm nhỏ như các góc cạnh được bào nhẵn, bo tròn, kích thước có thể tùy chỉnh phù hợp từng thể trạng...đều mang tới cho bé sự an toàn tối đa khi ngồi học.

 

 

                

 

           7.Dễ dàng vận chuyển, lắp đặt và không làm phá vỡ kết cấu của sản phẩm.

 

Thiết kế tối giản và gọn gàng phù hợp với không gian gian đình hiện đại.

 

 

 

 

         NỘI THẤT NHẬP KHẨU PHÁT MINH

            Hotline: 0964 163 168 

            Kho 1: 403/12 Hương Lộ 3, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM

            Kho 2: 26/5 Đường số 7, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, HCM

            Kho 3 : 149/8 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TP.HCM.

 

Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi