Làm thế nào để có thể lựa chọn cho con yêu được mẫu bàn học bằng nhựa thật ưng ý, chất lượng đảm bảo an toàn nhất? Bài viết dưới đây, TOPKIDS sẽ chia sẻ tới bạn về bàn học nhựa và những lưu ý quan trọng trước khi mua nhé!

Lựa chọn bàn học nhựa cho bé luôn là một trong những vấn đề được nhiều các bậc phụ huynh quan tâm. Làm thế nào để có thể lựa chọn cho con yêu được mẫu bàn học bằng nhựa thật ưng ý, chất lượng đảm bảo an toàn nhất? Bài viết dưới đây, TOPKIDS sẽ chia sẻ tới bạn về bàn học nhựa và những lưu ý quan trọng trước khi mua nhé!

Những ưu điểm của bàn học nhựa

Thiết kế chắc chắn

Sử dụng chất liệu cao cấp kết hợp với công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại, qua quá trình xử lý và kiểm tra kỹ lưỡng. Các mẫu bàn nhựa cho bé ở trên thị trường hiện nay thiết kế vô cùng chắc chắn, cứng cáp không hề thua kém bàn học bằng gỗ.

Ngoài ra, so với bàn học gỗ thì bàn học nhựa rẻ hơn mà không bị co ngót, cong vênh hay ẩm mốc, mối mọt làm hư hại. Thế nên, cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn cho con yêu của mình một chiếc bàn học nhựa.

Đa dạng mẫu mã

Trên thị trường hiện nay, các mẫu bàn học nhựa khá đa dạng, phong phú với nhiều thiết kế hiện đại và thông minh cùng màu sắc tươi sáng giúp các bậc phụ huynh dễ dàng lựa chọn cho bé một mẫu bàn học ưng ý.

Trọng lượng nhẹ

Bàn học nhựa có trọng lượng khá nhẹ, vì vậy mà việc lắp đặt hay di chuyển cũng trở nên cực kì đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều.

Mẫu mã bàn học nhựa đẹp, bắt mắt

Những bộ bàn học bằng nhựa có thiết kế mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú. Điều đặc biệt nhất là rất dễ trang trí nổi trội nhờ in những họa tiết siêu bắt mắt trên bề mặt của bàn học nhựa. Bởi vậy mà đã thu hút được nhiều trẻ nhỏ sử dụng và nó cũng thỏa mãn rất lớn sự khám phá tò mò của trẻ mẫu giáo, tiểu học. Chính vì thế mà có thể nhận thấy rằng mẫu bàn học bằng nhựa rất được lòng của nhiều bạn nhỏ.

Bàn học nhựa bền, cứng cáp

Những bộ bàn học nhựa có độ bền rất cao. Bởi nó được để ở trong môi trường trong nhà và không tiếp xúc trực tiếp với nắng mưa. Thế nên rất dễ nhận thấy rằng chúng có tuổi thọ khá lớn. Bên cạnh đó, rất phù hợp với khí hậu tại Việt Nam và ngay cả khi thời tiết có thay đổi thất thường, khí hậu nồm ẩm của miền Bắc cũng không làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm

Bàn học nhựa đa dạng về kích thước và màu sắc

Bàn học nhựa được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau. Thế nên tùy vào từng diện tích của căn phòng cụ thể của bé mà các bậc cha mẹ có thể dễ dàng lựa chọn được kích thước bàn học phù hợp với bé nhà mình. Chính điều này sẽ mang lại một không gian hài hòa và đồng thời kích thích trí sáng tạo của bé được hiệu quả nhất.

Màu sắc đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau, cha mẹ cùn dễ dàng lựa chọn được những bộ bàn học có màu sắc phù hợp với tính cách của trẻ.

Đương nhiên rồi, các nàng công chúa nhỏ nhà bạn sẽ cực kỳ thích thú với những mẫu bàn màu hồng, tím hay vàng nhạt. Đây là những gam màu mà các bé gái rất thích bởi nó thể hiện được sự nữ tính, đáng yêu và tinh nghịch. Còn những mẫu bàn nhựa cho bé trai thường sở hữu những gam màu mạnh mẽ, bởi nó thể hiện được cá tính như: bàn học nhựa màu xanh da trời, xanh navy và xám,…

Bàn Học Nhựa Và Những Lưu Ý Quan trọng Trước Khi Mua

Những lưu ý sau đây sẽ giúp cho các bậc phụ huynh có thể lựa chọn được bàn học phù hợp với bé. Nhằm mang tới những lợi ích về mặt sức khỏe của trẻ và hỗ trợ trẻ có được bộ bàn học chất lượng nhất.

  • Nên chọn bàn học có chiều cao của bàn và ghế phải phù hợp với kích thước chiều cao của trẻ trong từng giai đoạn phát triển.

  • Nên lựa chọn bàn học nhựa có màu sắc phù hợp với tính cách của trẻ. Tránh lựa chọn bàn học có màu sắc sặc sỡ như: đỏ, tím sẽ gây ảnh hưởng tới việc phát triển tâm lý của trẻ.

Bàn học nhựa chống gù, chống cận thông minh của TOPKIDS là một giải pháp tốt nhất. Bàn học tích hợp những chức năng chống gù chống cận sẽ mang đến cho trẻ có sức khỏe tuyệt vời nhất và giúp cho trẻ phòng chống căn bệnh học đường một cách hiệu quả tốt nhất.

Lời Kết

Hy vọng rằng, với những chia sẻ trên đây sẽ giúp cho bạn có được thông tin về bàn học nhựa và những lưu ý quan trọng trước khi mua với chất lượng, giá thành hợp lý cho bé yêu.

Ngoài ra, hãy tham khảo thêm website của TOPKIDS để cập nhật thêm những mẫu bàn học kết hợp kệ sách đẹp. Biết đâu bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm uy tín, chất lượng phù hợp cho con. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!

 XEM THÊM: Có nên Mua Ghế Học Có Tựa Lưng Cho Trẻ?

 

Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi