Các bậc phụ huynh hãy tỉnh táo trong việc lựa chọn nơi gửi gắm cả tương lai con trẻ. Tham khảo những cơ sở uy tín hàng đầu như TOPKIDS để nhận được sản phẩm xứng đáng với số tiền mà bản thân bỏ ra.

Ngoài việc được ba mẹ và thầy cô kèm cặp, thiết bị học tập cũng là một phần không thể thiếu trong quá trình tiếp thu kiến thức của con. Bài viết dưới đây sẽ làm rõ hơn về một số công cụ hỗ trợ con học tập và bảo vệ sức khỏe.

 

Công cụ cần thiết để hỗ trợ con học tập và bảo vệ sức khỏe 

Đèn chống cận

Tác dụng mà nó đem lại tới sức khỏe của trẻ đã thấy rõ ngay ở tên gọi - đèn chống cận. Đây là sản phẩm được thiết kế thông minh, có thể xoay 360 độ và điều khiển bằng phím cảm ứng. Ngoài ra, đèn chống cận còn có 3 chế độ sáng tùy ý lựa chọn sao cho phù hợp với mắt của trẻ.

Đèn chống cận có lượng ánh sáng ổn định, giống với ánh sáng tự nhiên nhất, giúp bé không bị mỏi và nhức mắt khi phải học tập trong một thời gian dài. Ánh sáng của đèn chống cận - công cụ hỗ trợ con học tập không chứa bước sóng tia cực tím và hồng ngoại gây hại tới sức khỏe của con người và môi trường. 

Đèn chống cận không tỏa nhiệt hoặc tỏa ra một lượng rất ít nhiệt tới môi trường. Đây cũng là lý do khi sử dụng đèn trong một thời gian dài không có cảm giác nóng bức hay khó chịu. Điều này sẽ giảm thiểu nguy cơ tình trạng bị bỏng do đèn học ở bé. 

Đồng hồ thông minh

Đồng hồ thông minh là công cụ hỗ trợ con học tập với vô vàn tính năng hữu ích. Ngoài tác dụng xem giờ như đồng hồ bình thường, đồng hồ thông minh có thể được xem là một chiếc điện thoại di động cảm ứng thu nhỏ, có hệ điều hành, có thể thực hiện cuộc gọi, nhắn tin,... và đặc biệt là bảo vệ sức khỏe của bé. 

 

Trẻ có thể sử dụng đồng hồ thông minh như một công cụ hỗ trợ học tập trong việc tìm kiếm và thu lại thông tin. Không những thế, loại đồng hồ này còn giúp theo dõi sức khỏe người dùng, ví dụ như: đếm số bước đi, đo quãng đường đi được, đo lượng năng lượng tiêu thụ, theo dõi giấc ngủ, đo nhiệt độ cơ thể, đo nhịp tim.

Đây có thể xem là công cụ đa di năng, vừa như một người bạn đồng hành cùng con trong quá trình học tập, lại vừa “chăm sóc và nhắc nhở” mọi vấn đề liên quan tới sức khỏe của bé. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng đủ điều kiện để mua được sản phẩm này. Vậy nên khi mua hàng cần dựa vào điều kiện kinh tế cá nhân để chọn lựa.

Bàn học thông minh 

Khi nhắc tới công cụ vừa hỗ trợ con học tập, lại vừa bảo vệ sức khỏe của con thì không thể không kể đến bàn học thông minh. Đây là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất với mục đích đẩy lùi căn bệnh gù lưng, cận thị.

>> XEM NGAY: Mua ngay bàn học thông minh với ưu đãi cực lớn.



 

Bàn học thông minh có khả năng thay đổi chiều cao linh hoạt, mặt bàn có thể nghiêng một góc từ 0-90 độ tùy vào từng mẫu mã sản phẩm và vô vàn tính năng khác với mục đích đích chống các căn bệnh liên quan đến cột sống và mắt.

Không những thế, bàn học thông minh còn tích hợp những tiện ích như giá sách, ngăn kéo, kệ đựng ipad,... giúp tiết kiệm không gian phòng, lại như người bạn đồng hành hỗ trợ bé trong quá trình học tập. 

Khả năng chống gù, chống cận của loại bàn học này được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Vậy nên trên thị trường bàn học hiện nay, bàn học thông minh chiếm một vị trí không hề nhỏ. Nắm bắt được thực trạng và nhu cầu của người tiêu dùng, rất nhiều người đã sán xuất và rao bán bàn học chống gù chống cận với giá thành vô cùng rẻ mà chất lượng lại không được đảm bảo. 

 

 

Các bậc phụ huynh hãy tỉnh táo trong việc lựa chọn nơi gửi gắm cả tương lai con trẻ. Tham khảo những cơ sở uy tín hàng đầu như TOPKIDS để nhận được sản phẩm xứng đáng với số tiền mà bản thân bỏ ra.

 

 
Các tin khác
» Những lợi ích và tác hại trong các tư thể ngồi ở trẻ
» Gợi ý cách trang trí bàn học khoa học nhất
» Các phương pháp giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ ba mẹ nên biết
» Thủ tục nhập học lớp 1 cho bé,ba mẹ cần chuẩn bị những gì?
» Tổng hợp những kỹ năng sống ngày tết cho trẻ ba mẹ nên biết
Khuyến mãi