Tổng hợp các đánh giá của phụ huynh về ghế chống gù TopKids
Ghế chống gù được thiết kế dành cho học sinh, là một trong những dòng ghế đang được ưa chuộng, bởi nó tích hợp nhiều ưu điểm hơn hẳn những dòng ghế học sinh khác.
Xem tiếp
[Cập nhật 2022] Bàn học chống gù giá bao nhiêu?
Bàn ghế học sinh chống gù có chức năng chống cận, chống gù đang là xu thế cho trẻ hiện nay. Bạn muốn con mình không bị cận thị, tật cong vẹo cột sống do ngồi sai tư thế. Hãy lựa chọn cho bé một chiếc bàn học tuyệt vời này.
Xem tiếp
Có nên mua bàn ghế học bằng nhựa cho bé?
Bàn ghế được làm từ nhựa có độ bền cao nhưng sẽ có một giới hạn chịu lực nhất định. Với tác động hoặc nhiệt quá lớn, bàn học nhựa rất dễ bị hỏng. Khả năng chịu lực của chất liệu nhựa thấp so với gỗ.
Xem tiếp
Cách sử dụng và bảo quản ghế chống gù hiệu quả
Bàn học chống cận chống gù cho trẻ là sản phẩm thông minh hiện được nhiều bậc phụ huynh quan tâm, lựa chọn. Tuy nhiên, thời gian sử dụng lâu dài, không được vệ sinh, bảo quản ghế chống gù chống cận đúng cách sẽ làm mất đi vẻ đẹp của ghế và giảm tuổi thọ đáng kể.
Xem tiếp
Tiêu chí lựa chọn bàn ghế thông minh cho học sinh
Bàn ghế thông minh là sản phẩm được nghiên cứu về nội thất sáng tạo, giúp phục vụ nhu cầu của con người tới hiện tại. Bàn ghế thông minh vừa có tính linh hoạt, vừa tiết kiệm được diện tích và mang lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.
Xem tiếp
Top 5 mẫu bàn học thông minh cho học sinh cấp 2 HOT nhất
Bộ bàn ghế thông minh không chỉ để phục vụ ngồi học hay làm bài tập mà còn bảo vệ sức khỏe, mang đến một tương lai tươi sáng nhất.
Xem tiếp
Ghế chống gù loại nào tốt nhất hiện nay?
Ghế chống gù được thiết kế dành cho học sinh, là một trong những dòng ghế được ưa chuộng và tích hợp nhiều ưu điểm hơn hẳn những dòng ghế học sinh khác.
Xem tiếp
Top 3 mẫu đèn học chống cận cho bé lớp 1 được yêu thích 2022
Đèn học chống cận được cấu tạo từ đèn Led có thể điều chỉnh ánh sáng phù hợp với mắt và môi trường người học. Nhờ công nghệ gắn chip mới, đèn được phát sáng tốt hơn so với các loại đèn khác.
Xem tiếp
[Giải đáp] Có nên mua ghế chống gù lưng cho bé?
Ghế chống gù lưng là loại ghế chống gù được nghiên cứu thiết kế tỉ mỉ nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của trẻ nhỏ theo chiều cao, cân nặng khi trẻ lớn lên. Vì vậy, sẽ giúp trẻ tránh được những dị tật về gù lưng, cột sống và các chứng bệnh về mắt như: loạn thị, cận thị ngay từ nhỏ.
Xem tiếp
Bàn học thông minh trẻ em - Giải pháp chống gù chống cận TỐT NHẤT
Bàn học thông minh đem lại nhiều lợi ích lớn với khả năng chống gù, chống cận vô cùng hiệu quả. Bàn được thiết kế với chiều cao, độ nghiêng mặt bàn linh hoạt, hạn chế tối đa các bệnh lý về mắt, cột sống cho bé.
Xem tiếp
Khuyến mãi