Có nên mua bàn ghế học sinh chống gù giá rẻ không?
Bàn ghế học sinh chống gù, chống cận đang được nhiều phụ huynh quan tâm và lựa chọn cho con em mình. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều loại bàn học giá rẻ, dễ gây hiểu nhầm.
Xem tiếp
Lợi ích bàn học sinh chống gù lưng mang lại
Bàn học sinh chống gù lưng hiện được thiết kế nhiều tính năng ưu việt, giúp học sinh giảm nguy cơ mắc bệnh gù lưng, và cong vẹo cột sống do ngồi sai tư thế.
Xem tiếp
[Hé Lộ] Những ưu điểm tuyệt vời bàn ghế thông minh trẻ em
Bàn thông minh là bàn học đa chức năng sở hữu rất nhiều tiện ích, bộ bàn học thông minh dành cho bé học tập và làm việc. Đặc biệt còn thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng nhờ cần xoay điều chỉnh bàn theo chiều cao người ngồi
Xem tiếp
Tiêu chí lựa chọn ghế chống gù cho trẻ em an toàn nhất
Ghế chống gù được nghiên cứu và thiết kế tỉ mỉ, đáp ứng được nhu cầu học tập của trẻ theo cân nặng và chiều cao khi trẻ lớn lên. Sản phẩm giúp trẻ tránh được những dị tật về cột sống n
Xem tiếp
[Bật Mí] Những lợi ích bàn học chống gù lưng mang lại
Bàn học là một trong những nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển của bé, đáp ứng nhu cầu học tập của trẻ tránh được nguy cơ về sức khỏe, học tập thật tốt. Một chiếc bàn học chống gù lưng, chống cận sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bố mẹ.
Xem tiếp
Bật mí Tư thế ngồi học đúng chuẩn cho bé ba mẹ cần biết
Trẻ em trong độ tuổi đến trường, ngồi học sẽ chiếm phần lớn thời gian trong ngày của trẻ. Vậy nên, cha mẹ phải hướng dẫn cho trẻ tư thế ngồi học đúng chuẩn để trẻ học tập hiệu quả tốt, phát triển cơ thể ở trạng thái tốt nhất.
Xem tiếp
Tác hại của việc trẻ ngồi sai tư thế khi học ba mẹ cần biết
Tư thế ngồi luôn ảnh hưởng đến sức khỏe, chất lượng học tập của bé. Tuy nhiên, nhiều phụ huynh vẫn không phát hiện ra và để lại hậu quả lớn cho con nhỏ.
Xem tiếp
Sự thật về ghế chống gù giá rẻ hiện nay
Cong vẹo cột sống, gù lưng là một trong những bệnh thường gặp ở học sinh. Vì đây là nguyên nhân khiến trẻ ngồi sai tư thế, sử dụng bàn ghế không phù hợp
Xem tiếp
Những điều cần biết khi mua bàn ghế chống gù lưng cho bé
Bàn ghế chống gù tốt nhất là có thể điều chỉnh được độ cao của ghế. Ở tuổi này, chiều cao của trẻ không ngừng phát triển, như vậy chiều cao của ghế sẽ phù hợp với bất cứ giai đoạn phát triển nào của bé.
Xem tiếp
Ghế chống gù học sinh có thực sự chất lượng an toàn?
Ghế chống gù được nghiên cứu thiết kế tỉ mỉ, nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của trẻ nhỏ theo cân nặng và chiều cao khi trẻ lớn lên, giúp trẻ tránh được các dị tật vẹo cột sống, gù lưng, các chứng bệnh về mắt như loạn thị...
Xem tiếp
Khuyến mãi