Cách lựa chọn bàn học thông minh cho học sinh cấp 2
Với mỗi một cấp học thì trẻ lại có một sự thay đổi về số đo cơ thể hay vóc dáng cũng như mục đích sử dụng bàn học khác nhau. Nếu với trẻ học cấp 1 thì dừng lại ở việc đọc, viết, tập tô thì với các trẻ cấp 2 lại có nhu cầu sử dụng bàn học với nhiều mục đích hơn và có tần suất sử dụng cũng nhiều hơn.
Xem tiếp
Bàn học thông minh chống gù chống cận có nên mua không?
Theo thống kệ tại Việt Nam thì tỷ lệ trẻ bị gù lưng và cong vẹo cột sống chiếm tới 30% tỷ lệ bệnh học đường. Ngoài ra, còn có tới 3 triệu trẻ ở tuổi 6 đến 15 bị cận thị. Chính vì thế mà những năm gần đây, bàn học thông minh chống gù chống cận được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Vậy bàn học chống gù loại nào tốt cũng là câu hỏi mà rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm.
Xem tiếp
Lý do tại sao ghế chống gù lại là sự lựa chọn hoàn hảo
Ngày nay, tỷ lệ trẻ bị mắc bệnh xương khớp, cong vẹo cột sống ngày một gia tăng gây hại không nhỏ tới sức khỏe cũng như tương lai sau này của trẻ. Vì thế mà chiếc ghế chống gù lưng cho bé luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bậc phụ huynh. Với những chiếc ghế chống gù lưng thì bố mẹ sẽ yên tâm vì công dụng của nó mang lại. Vậy ghế chống gù lưng cho trẻ là gì? Những lợi ích của ghế mang lại là gì?
Xem tiếp
Kinh nghiệm lựa chọn bàn học thông minh Ergonomic chính hãng
Bàn học thông minh Ergonomic hiện nay đang là sản phẩm được rất nhiều bậc phụ huynh tìm kiếm và lựa chọn nhất. Vậy, bàn học thông minh Ergonomic là gì? Kinh nghiệm để lựa chọn mua bàn học Ergonomic ra sao? Hãy cùng Topkids tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết dưới đây nhé!
Xem tiếp
Những lưu ý khi lựa chọn bàn học thông minh chống gù chống cận cho trẻ
Ngày nay, lựa chọn những bộ bàn ghế học tập chất lượng luôn được các bậc phụ huynh quan tâm và được các bạn nhỏ yêu thích. Với những mẫu bàn học thông minh cho trẻ sẽ giúp cho không gian sử dụng của gia đình thêm phần sang trọng và hiện đại. Hơn nữa với những mẫu bàn học thông minh sẽ giúp trẻ cảm thấy thoải mái và thêm yêu thích không gian học tập của mình.
Xem tiếp
Lý do nên chọn bàn học thông minh cho bé
Ngày nay tỷ lệ gia tăng bệnh học đường ở trẻ ngày một gia tăng, khiến cho các bậc phụ huynh cảm thấy lo lắng và luôn mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho con. Đặc biệt là trong việc rèn luyện thói quen cũng như điều chỉnh tư thế ngồi học của bé sao cho không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như vóc dáng của trẻ sau này.
Xem tiếp
Bàn học thông minh chống gù nên dùng cho trẻ từ lớp mấy?
Một trong những giải pháp được các bậc phụ huynh tin tưởng sử dụng trong thời gian gần đây để cải thiện được tình trạng này của trẻ chính là sử dụng bàn học chống gù. Vậy bàn học chống gù là gì và cách sử dụng như thế nào để có thể mang lại hiệu quả bảo vệ tốt nhất cho trẻ?
Xem tiếp
Có nên mua bàn học thông minh chống gù cho trẻ không?
Ngày nay, tỷ lệ trẻ bị gù lưng, cận thị ngày một gia tăng. Chính vì thế, có nên mua bàn học chống gù hay không? là một câu hỏi mà các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm trong những năm gần đây.
Xem tiếp
Cách chữa bệnh gù lưng cho trẻ bố mẹ nên biết
Hiện nay, bệnh gù lưng ở trẻ ngày một gia tăng. Gù lưng ở trẻ chính là tình trạng loạn sản sụn đốt sống và đĩa đệm ở vùng cột sống ngực, gù lưng gây nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự phát triển sau này của trẻ. Do đó, cha mẹ cần có phương pháp chữa gù lưng cho trẻ sớm ngay khi phát hiện ra dấu hiệu của bệnh.
Xem tiếp
Bàn học thông minh chống gù cho trẻ liệu có thực sự tốt?
Ngày nay, trẻ bị cận thị, gù lưng và cong vẹo cột sống đang ngày một gia tăng tại Việt Nam. Một trong những nguyên nhân mà dẫn đến tình trạng này chính là việc ngồi học sai tư thế. Nhiều bậc phụ huynh đang trăn trở không biết phải điều chỉnh tư thế ngồi học của con bằng cách nào?
Xem tiếp
Khuyến mãi